Chương 147. Đất khách

1.1K 50 8
                                    

Ngư Hi cuối cùng vẫn là quyết định đỡ lấy Tiêu Lệ Thủy truyện, đang suy nghĩ bốn tháng sau, Ngư Hi đối với Giang Tĩnh Bạch nói: "Ta liên hệ Liễu đạo."

Giang Tĩnh Bạch từ trong văn kiện ngẩng đầu: "Muốn vỗ?"

Lúc trước Liễu Kiện cho nàng đúng là hai cái kịch bản, một là thương mại kịch bản, đương thời lưu hành đề tài, một cái khác chính là Tiêu Lệ Thủy truyền, nếu như là muốn lấy kiếm tiền vì mục đích, thương mại kịch bản khẳng định càng tốt hơn, thế nhưng nàng ngày đó nhưng cảm thấy Ngư Hi cần không phải tiền, nàng cần chính là một cơ hội.

Có thể bò lên cơ hội, không phải sự nghiệp, mà là tâm lý, Tiêu Lệ Thủy cùng nàng giống nhau đến mấy phần chỗ, hi vọng nàng xem xong có thể có lĩnh ngộ.

Cũng còn tốt, Ngư Hi thông minh vẫn không cho nàng thất vọng.

Ngư Hi gật đầu: "Có ý nghĩ này, chỉ là còn muốn trước tiên liên hệ Liễu đạo."

Giang Tĩnh Bạch cho nàng đệ di động: "Đánh đi."

Liễu Kiện nhận được Ngư Hi điện thoại người còn ở ngoại địa, nghe được nàng nói muốn đập thẳng bấm bắp đùi mình, hưng phấn đến không biết như thế nào cho phải!

"Ngư lão sư ngươi xác định hiện tại tỉnh táo sao? Là bản thân sao? Ngươi sẽ không phải bị trói giá chứ?" Liễu Kiện ngữ khí tràn đầy không tin, bởi vì đã qua hơn bốn tháng, hắn còn tưởng rằng Ngư Hi chắc chắn sẽ không nhận.

Ngư Hi cười: "Tỉnh táo, là bản thân, không có bị trói giá."

"Hợp đồng ngươi có thể phân phát Bạch tỷ."

"Mặt khác ta có cái yêu cầu."

Liễu Kiện miệng đầy đáp lại: "Không thành vấn đề!"

Ngư Hi kinh ngạc: "Ta còn chưa nói đây."

"Vấn đề gì cũng có thể!" Hắn nói xong lại đổi giọng: "Ngoại trừ đổi đạo diễn."

Ngư Hi khẽ cười thành tiếng, cúp điện thoại sau khi thấy Giang Tĩnh Bạch vẫn nhìn mình, nàng nhún vai: "Làm sao?"

Giang Tĩnh Bạch đuôi lông mày cũng nhiễm phải ý cười, ngũ quan triển khai, cười: "Không có gì."

Nho nhỏ âm thanh từ nàng bên môi tràn ra: "Ngươi thật là đẹp mắt."

Ngư Hi lặng yên đỏ mặt.

Nàng đưa ra điều kiện là trước cuối năm không mở máy, bởi vì nàng muốn đem Tiêu Lệ Thủy hết thảy phim truyền hình, điện ảnh cùng quảng cáo tống nghệ toàn bộ xem hai lần, từ hí trung, tiết mục bên trong xem tình cảm của nàng biến hóa, Liễu Kiện cũng không có có dị nghị, bởi vì hắn cũng phải bắt đầu bận rộn, tìm diễn viên.

Này bộ kịch là đồng tính kịch, hiện tại đang "hot" nghệ sĩ là trực tiếp không cần cân nhắc, vừa đến các nàng sẽ không đập, thứ hai đầu tư tiền cũng không đủ trả cho các nàng 'Tiền lương', vì lẽ đó hắn đưa mắt đặt ở tân sinh viên đại học mặt trên, tình cờ cũng sẽ phát chút bức ảnh cho Ngư Hi, làm cho nàng hỗ trợ tham mưu.

Hai bên bận rộn mở.

Ngư Hi cả ngày đều thoa vào phim truyền hình điện ảnh cùng tống nghệ tiết mục trên, nghiễm nhiên so với Giang Tĩnh Bạch còn muốn bận bịu, nhiều lần Giang Tĩnh Bạch cuối tuần đi nàng khu nhà ở đều nhìn thấy nàng ôm TV không chịu buông tay, vừa làm ghi chép một bên cân nhắc bên trong tình cảm biến hóa, cuối cùng nàng không thể nhịn được nữa đem người kéo dài tới trên giường mới bỏ qua.

[BHTT - QT] Phân cửu tất hợp - Ngư SươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ