Chương 101. Trời mưa

1.1K 68 5
                                    

Bởi vì vui vẻ quả tỉ lệ người xem vấn đề, trên mạng nổ hai ngày sau mới từ từ lắng lại, thế nhưng đến tiếp sau quan tâm người là càng ngày càng nhiều, không khó tưởng tượng đệ nhị kỳ đi ra sẽ là hình dáng gì, chỉ là cái này là chu bá, một tuần lễ sau mới sẽ bá đệ nhị kỳ.

Thứ nhất kỳ khai môn hồng vẫn để cho đại gia tâm tình vô cùng sung sướng, Trương Lạc Lạc thậm chí tại bầy nhỏ bên trong muốn đại gia đi ra tụ tụ tập tới, thế nhưng bởi vì cuối năm, mỗi cái đều muốn ra thông cáo đi thảm trên tiết mục, vì lẽ đó cũng không có tổ chức ra, Vương Ngữ Xuân vui cười hớn hở nói lục đệ tứ kỳ nhất định phải tụ một hồi, chúc mừng thành công.

Diêu Thanh cũng đơn độc cùng Ngư Hi nói qua, không có thâm nhập giao lưu, chỉ là nói cho nàng một ít kế hoạch kế tiếp, cụ thể công việc nàng hay là muốn cùng Bạch Vũ Đường thương lượng, Ngư Hi tự nhiên không có ý nghĩa, nàng toàn quyền giao cho Bạch Vũ Đường xử lý.

Dĩ vãng bận rộn nhất tết đến thời gian.

Hiện tại ngược lại là thanh nhàn nhất.

Giang Tĩnh Bạch tan tầm trở lại khu nhà ở liền nghe đến nhà bếp truyền đến âm thanh, còn có Chung Thần không ngừng kêu khổ.

"Quá mặn Hi Hi, ngươi có phải là muối thả có thêm?"

"Hi Hi! Tiêu tiêu!"

"Ngươi lại gọi ta liền để ngươi miệng kề sát ở oa tiến lên!"

Chung Thần trừng mắt một đôi mắt, vô cùng đáng thương vẻ mặt: "Hi Hi ngươi thay đổi."

"Ngươi trước đây không nỡ hung ta!"

"Ngươi thay lòng."

Ngư Hi nghiêng đầu liếc nàng một chút, nhưng không nghĩ dư quang ngắm đến phía ngoài phòng bếp đứng cá nhân, nàng chinh vài giây, mở miệng: "Lúc nào trở về?"

Chung Thần còn tưởng rằng tại nói chuyện cùng chính mình, bận bịu đáp lại: "Ta không phải. . ."

Phía sau có âm thanh, mát lạnh thẳng thắn: "Mới vừa trở về."

Chung Thần suýt chút nữa bị chính mình nước miếng sang đến.

Nàng quay đầu, giơ tay, giả cười đáp bộ mặt cứng ngắc: "Giang tổng."

Giang Tĩnh Bạch miết mắt nàng thoáng gật đầu, không có mở miệng, Chung Thần đối đầu nàng lành lạnh nghiêng mặt nuốt nước miếng, cảm thấy bầu không khí đột nhiên liền thay đổi, cao khí áp trong nháy mắt kéo tới, nàng có chút không chống đỡ được.

Chung Thần cầu cứu tự nhìn về phía Ngư Hi, làm sao nhân gia đều không để ý thải nàng, còn cúi đầu nghiêm túc xào rau, trong phòng bếp truyền đến bùm bùm tiếng vang.

"Hi Hi." Chung Thần nhỏ giọng thầm thì.

Ngư Hi không hề hay biết, cúi đầu chuyển động cái xẻng, vẻ mặt nghiêm túc, Chung Thần nhịn không được hướng về trước thăm dò qua thân thể: "Hi Hi."

Liền muốn tiến đến bên tai, còn chưa nói lời kế tiếp liền nghe đến phía sau có thanh âm lạnh lùng.

"Trợ lý Chung."

[BHTT - QT] Phân cửu tất hợp - Ngư SươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ