Chương 1 - 6

6.8K 201 43
                                    

Chương 1. Yêu sách

Ngư Hi công khai công khai.

Một giờ trước X coi radio toàn võng trực tiếp thu lại hiện trường, nàng một mặt hờ hững tiếp nhận người chủ trì đưa cho điện thoại di động của nàng, tiếp thu đánh vào khiêu chiến.

Khiêu chiến nội dung —— cho mối tình đầu gọi điện thoại.

Nàng không chút do dự bấm dãy số, một lát sau đầu bên kia điện thoại di động vang lên giọng của nữ nhân: "Này."

Thanh sắc hơi thấp, mang theo xa cách, toàn bộ hiện trường một mảnh ngạc nhiên, liền ngay cả người chủ trì đều lúng túng cười cười: "Ngư tiểu thư, là đánh sai điện thoại sao?"

Ngư Hi lắc đầu cười nhạt, dịu dàng khéo léo có lễ nghi: "Không có."

Tựa hồ cảm thấy hai chữ này giải thích không đủ rõ ràng.

Nàng lại nói: "Ta mối tình đầu, là cái rất đẹp nữ hài."

Hiện trường một mảnh hút không khí thanh, nương theo đầu bên kia điện thoại di động im bặt đi cắt đứt tiếng vang, người chủ trì bị nổ bối rối!

Đương nhiên không phải một mình nàng mộng, là toàn bộ đài truyền hình, hết thảy canh giữ ở trực tiếp trước mặt võng hữu môn đều nổ.

Các loại màn đạn lập tức mà đến, 'Ngư Hi yêu thích nữ nhân' 'Ngư Hi lại là đồng tính luyến ái' 'Ngư Hi mối tình đầu đến cùng là ai' mãn màn hình đều là vấn đề như vậy, Thiên Nhai diễn đàn cũng bại liệt, các loại ngờ vực tranh tương bốc lên, Weibo hot search treo hai cái đại đại tiêu đề # Tam Liêu thị hậu lại yêu thích đồng tính #, # Ngư Hi công khai công khai #.

Trên mạng nhấc lên một cơn lốc, nàng fans hiển nhiên không tin chuyện này, đều tại Weibo khóc tố.

—— tình huống thế nào? Ngày hôm nay là ngày Cá tháng Tư sao? 【122222 tán 】

—— ta không tin! Hi Hi ngươi khẳng định là đang nói đùa chứ? 【 88 888 tán 】

—— là tiết mục hiệu quả chứ? 【66666 tán 】

—— liền biết Ngư Hi xu hướng tình dục không bình thường, buồn nôn, kiến nghị phong sát! 【43438 tán 】

—— chính là, đồng tính luyến ái đều là có bệnh người! 【33567 tán 】

—— không phải, cái gì gọi là xu hướng tình dục không bình thường? Cái gì gọi là có bệnh? Hiện tại Hi Hi vẫn không có nói có phải là tiết mục hiệu quả, coi như không phải, nàng yêu thích nữ nhân, e ngại các ngươi chuyện gì? Không biết nói chuyện liền cút! 【33333 tán 】

Ngư Hi nguyên bản bình tĩnh tâm tình nhìn thấy này điều bình luận có chập trùng, nàng khóe môi khẽ nhếch, còn chưa kịp điểm tán liền bị Chung Thần không có lấy lại điện thoại di động.

"Bạch tỷ nói, bắt đầu từ bây giờ, không cho phép ngươi trên Weibo không cho phát tin tức không cho cùng fans chuyển động cùng nhau."

Nhận ra được Ngư Hi nhàn nhạt ánh mắt rơi vào trên người mình, Chung Thần ho nhẹ một tiếng, ngột ngạt khẩu khí nói: "Nhiều nhất chỉ có thể trên nhỏ hào."

[BHTT - QT] Phân cửu tất hợp - Ngư SươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ