Chương 144. Gặp mặt

967 55 8
                                    

Ngư Hi không có nhìn thấy Thịnh Nhàn, nàng trực tiếp bị người nhận được Ngư gia, nhìn sắp tới mười năm không có thấy cửa lớn từ từ mở ra, nàng ngồi ở xe lăn, hai tay chăm chú thủ sẵn xe lăn kim loại biên giới, lòng bàn tay truyền đến từng trận đâm nhói, nàng phảng phất chưa phát hiện, trong đầu vang vọng bốn giờ trước nhận được điện thoại.

"Chào ngài, là Ngư tiểu thư sao? Mẫu thân của ngài xảy ra tai nạn xe cộ, tại chỗ tử vong."

Tai nạn xe cộ, tại chỗ tử vong.

Ngư Hi đóng nhắm mắt, cắn môi, xem cửa lớn đi ra tới một người. Ngư Kinh Đào chậm rãi bước đi tới Ngư Hi trước mặt, quay đầu đối với người ở bên cạnh nói: "Trước tiên đưa tiểu thư về nhà."

"Hi Hi, về nhà trước, chờ gia gia trở về, chúng ta cùng đi bệnh viện."

Phía sau quản gia cũng nhiều năm không có thấy Ngư Hi, nhưng nàng tình trạng gần đây đều là biết đến, vì lẽ đó thấy nàng ngồi ở xe lăn cũng không có ăn nhiều kinh sợ, chỉ là rất cung kính cúi đầu, chuẩn bị đẩy nàng vào cửa, Ngư Hi một tay kéo lại xe lăn sát, ngẩng đầu nhìn Ngư Kinh Đào, âm thanh khàn khàn nói: "Nàng đây."

"Nàng người đâu?"

Ngư Kinh Đào mặt bình tĩnh: "Hi Hi..."

"Ta hỏi ngươi nàng người đâu!"

Ngư Kinh Đào không cưỡng được nàng, hồi: "Hi Hi, chúng ta tận lực."

Không có tình cảm gì ngữ khí, Ngư Hi thùy mắt, trầm giọng nói: "Đưa ta đi bệnh viện đi."

Ngư Kinh Đào liếc mắt nhìn nàng: "Ngươi đi cũng không nhìn thấy, Hi Hi, đừng..."

"Đưa ta đi bệnh viện!" Ngư Hi âm thanh trong sự ngột ngạt mang theo rít gào, còn có mấy phần bi thương: "Chớ ép ta."

Quản gia theo bản năng nhìn về phía Ngư Kinh Đào, đối đầu hắn thoáng mù mịt vẻ mặt, hắn nhỏ giọng nói: "Ngư tiên sinh, này?"

Ngư Kinh Đào âm thanh trầm thấp hai phần: "Đưa tiểu thư đi bệnh viện."

Quản gia bận bịu sắp xếp xe đưa Ngư Hi đi bệnh viện.

Đã đến bệnh viện chỉ thấy được Thịnh Nhàn trợ lý, nói cho nàng là bởi vì công tác nguyên nhân mệt nhọc quá độ dẫn đến tai nạn xe cộ, hiện nay còn tại đi trình tự, không thấy được người, Ngư Hi hai tay thủ sẵn xe lăn góc viền, bi cực phản cười.

Còn tại đi trình tự, không thấy được người.

Nàng Ngư gia muốn tại bệnh viện thấy một mất người chỉ là là nhấc tay việc, hiện tại nhưng trực tiếp hồi nàng không thấy được, cũng làm nàng là kẻ ngu si sao?

Ngư Hi trầm mặc để trợ lý có mấy phần hoảng sợ, tấm này cùng Thịnh Nhàn sáu phần tương tự mặt chăm chú banh, khí thế nghiễm nhiên không giống, Thịnh Nhàn làm cho người ta cảm giác không thì không khắc đều là cường thế, áp bức, khiến người ta thở không lên khí, mà Ngư Hi sẽ liễm lên phong mang, ôn hòa rất nhiều.

Nhưng hiện tại —— trợ lý không biết khi nào, Ngư Hi cũng sẽ làm cho người ta áp bức đến thở không lên tức giận cảm giác.

[BHTT - QT] Phân cửu tất hợp - Ngư SươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ