Chương 76: Ăn Tết

1.1K 64 0
                                    

Diêu Linh ôm mặt, nam thần thuần khiết trong sáng của cô đã ra đi không trở lại.

Diêu Linh viết phía dưới, "Em sẽ làm bộ như không hiểu."

Phó Hằng xuất hiện từ sau lưng cô, ôm cô, "Chỗ nào không hiểu? Anh sẽ giải thích."

Giọng điệu này y hệt lúc Phó Hằng giảng bài cho cô thời cấp Ba, nhưng vấn đề là câu này không còn mang ý nghĩa như xưa nữa.

Diêu Linh oán trách nói, "Đừng dùng giọng điệu này nói chuyện với em, em muốn giữ lại chút ký ức về nam thần ngày xưa ngay cả tay em cũng không dám nắm."

Phó Hằng khẽ cười, điệu cười rất hợp với chất giọng trầm thấp của anh khiến cả người Diêu Linh nóng lên, "Trong lòng em anh ngây thơ như vậy à?"

Sau đó cô nghe đối phương nói, "Lúc đó, mỗi lần em không hiểu đều nhìn chằm chằm anh, em có biết lúc đó anh muốn làm gì không?"

"Má ơi yêu râu xanh!!!" Diêu Linh nghiến răng.

"Anh muốn hôn nơi này." Phó Hằng hôn lên mắt cô, sau đó dời xuống, hôn lên mũi, rồi môi...

Thật ra Diêu Linh cũng không hề bài xích hành động của Phó Hằng, ngược lại cô thấy dáng vẻ đói khát cô của Phó Hằng rất đáng yêu, bởi vì cô cũng rất đói khát anh.

Những kẻ yêu nhau, dù là linh hồn hay thân thể đều khao khát đối phương mọi lúc mọi nơi, và cảm thấy được an ủi biết bao khi được hòa hợp cả linh hồn và da thịt với người còn lại.

Hai người quả thật rất nghiêm túc tiết kiệm tiền. Phó Hằng không giống Diêu Linh, hiện tại Diêu Linh đã mở công ty, cô không những phải trả lương nhân viên mà còn chưa có thu nhập gì, nên tiền tiết kiệm của cô chỉ có giảm không tăng, còn Phó Hằng lại có rất nhiều tiền.

Diêu Linh không muốn dùng tiền của Phó Hằng, tuy hai người là vợ chồng nhưng từ nhỏ đến lớn Diêu Linh đã quen tự thân vận động, tuy quan hệ hai người tiến thêm một bước nhưng cô cần thêm thời gian để thích nghi với chuyện này.

Công ty cũng đã hoạt động theo quỹ đạo, ông Phó lâu lâu cũng mời hai người đi ăn cơm.

Tuy Diêu Linh không quen ở chung với người lớn, nhưng cũng may ông Phó không hề tỏ vẻ người trên, nên mọi người dùng cơm với nhau xem như hài hòa.

Diêu Linh rất khiêm tốn kín đáo nên dù Phó Hằng có nổi tiếng cỡ nào cũng không ảnh hưởng đến cô.

Ngày tháng trôi qua khá vui vẻ, công việc của Diêu Linh rất thuận lợi. Hơn nữa, ở mảng truyền thông nhà họ Phó đầu tư rất lớn, nên dù cô không huênh hoang thì cũng không ai dám đụng chạm cô, phương diện khác Diêu Linh có thể tự mình lo liệu ổn thỏa, dù sao cô cũng đã công tác trong lĩnh vực này nhiều năm, vậy nên công việc của cô triển khai rất thuận lợi

Mới đó đã đến cuối năm, cuối năm Diêu Linh còn bận rộn hơn cả Phó Hằng. Thường ngày hai người còn có thời gian ăn trưa với nhau, nhưng trong khoảng thời gian này Phó Hằng toàn phải mang cơm hộp đến công ty cho cô rồi hai người ăn ở đó luôn.

Đồng nghiệp của Diêu Linh đã chết lặng, may mà phần lớn nhân viên Diêu Linh tuyển vào đều là sinh viên mới tốt nghiệp, vẫn còn độc thân, họ đã thích nghi với chuyện bà chủ ngày nào cũng phát đồ ăn cho chó, nhưng lâu lâu nhìn thấy tin tức trên mạng nói Phó Hằng là một nam thần lạnh lùng khó gần thì trong lòng họ bất giác chửi thề, cha nội này là một tên cuồng vợ đó có biết không hả?

Anh điên thật đúng kiểu em thích Where stories live. Discover now