Chương 24: Trong ngoài bất nhất

2.1K 116 3
                                    

Diêu Linh liên lạc vài lần với tổ chức, xác định gần đây không có động tĩnh gì, cô chỉ cần tiếp tục ẩn nấp là được.

Diêu Linh không có ý kiến gì với chuyện này, vốn dĩ cô không phải người nôn nóng, năm đó lúc theo đuổi Phó Hằng cô phải dùng đến tận một năm cơ mà.

Bây giờ nằm vùng mới có ba tháng làm sao sánh bằng, không vội không vội.

Mà trung tâm quản lý này càng ngày càng có không khí lễ hội, thậm chí còn treo đèn lồng đỏ rực cùng tấm băng rôn lớn, "Nhiệt liệt chào mừng Hội diễn văn nghệ lần thứ nhất của trung tâm quản lý bệnh nhân tâm thần Cẩm Tượng."

Diêu Linh: "....." Thấy giống lễ Quốc tế Thiếu nhi hồi cô học Tiểu học ghê.

Diêu Linh nắm tay bạn nhỏ Phó Hằng bên cạnh, sau đó cả hai ngoan ngoãn ngồi xuống ghế, xem nhân viên bài trí khắp trung tâm.

Ngô Nguyên, chính là người đàn ông có bạn gái cũ bỏ theo kẻ có tiền, hai ngày nay không hề phát bệnh, trông có vẻ giống người bình thường hơn trước. Anh ta đang luyện tập lộn nhào, thật ra ai mà không nhăm nhe khoản tiền năm nghìn tệ kia chứ.

Diêu Linh không kiềm được tròn mắt mà nhìn, dù sao thì.... Cô rất ít khi thấy người trưởng thành lộn nhào như vậy.

Mới xem được một tí thì đột nhiên cô thấy trước mắt tối sầm, cảm nhận được bàn tay to lớn hơi lành lạnh của Phó Hằng.

Diêu Linh: "........" Cô tiêu rồi, sao lại cảm thấy động tác này của đối phương rất đáng yêu chứ? Thật sự tiêu rồi! Đáng lẽ giờ cô phải nói rằng ai cũng có tự do xem biểu diễn chứ?"

Đúng lúc này cô lại nghe thấy Phó Hằng nghiêm túc nói, "Ánh nắng bên này thích hợp để quang hợp hơn......"

Làm như là anh chỉ vô tình duỗi lá cây qua đây, không cẩn thận chắn mất tầm nhìn của Diêu Linh chứ anh vốn không hay biết gì, anh chỉ là vô cùng "không cẩn thận" thôi mà.

Diêu Linh cũng hết cách, lay lay bàn tay anh, sau đó nắm lấy trong tay mình, "Ôi! Lá cây của anh to ghê!"

Tay Phó Hằng hơi lạnh, khớp xương rõ ràng, trông rất đẹp, nhưng nhìn kỹ sẽ thấy rất nhiều vết sẹo, hết vết này đến vết khác.

Diêu Linh kiềm nén cảm xúc, lắc lư tay mình, để hai bàn tay lồng vào nhau, sau đó cười nói, "Tôi phát hiện lá cây của tôi nhỏ hơn lá cây của anh nhiều ghê."

Phó Hằng bèn sát lại chỗ cô, tay Diêu Linh hơi đầy đặn, trước kia trông mập mạp hơn. Sau khi gầy đi tay vẫn không bị khẳng khiu, vẫn mềm mại như cũ. Lúc nắm lấy bàn tay ấy, Phó Hằng cảm thấy thật an ổn.

Anh đáp lại câu hỏi của Diêu Linh, "Chắc vì tôi là một cây chuối tây."

Lúc học Trung học, bên ngoài lớp học của hai người có một cây chuối tây lá rất lớn.

Trong chốc lát không nghĩ ra cây đại thụ nào có lá lớn, với lại chuyện cây chuối cây không phải đại thụ, anh cảm thấy Linh Linh chắc chắn không biết.

Diêu Linh nghe anh bảo anh là cây chuối tây thì hơi sửng sốt, sau đó vui vẻ nói, "Vậy chúng ta là đồng loại rồi, chúng ta đều là cây thân cỏ, không phải cây thân gỗ, tôi vui quá!"

Anh điên thật đúng kiểu em thích Where stories live. Discover now