[Ngôn Bạch] Một không cẩn thận ngủ tình địch là trải nghiệm như thế nào?

65 3 0
                                    

搞事情专用马甲

· Diễn đàn

· Ngủ trước tỏ tình sau

Phi thiên Tiểu Bạch cảnh, chờ ngươi ở trong gió, xem ta không giết chết ngươi.

32k·213 hồi phục

Cảm tạ niên muội mời... Lần sau có thể không cần mời ta trả lời loại vấn đề này, muốn mặt.

Là loại rất hỏng bét thể nghiệm, đừng hỏi ta đã trải qua cái gì.

Nói đúng ra, ta chắc là bị tình địch cấp ngủ... Để cho tiện, ta liền gọi hắn là đỗi trời đỗi đất ba.

Ta cùng hắn đều thích ta niên muội —— tuy rằng cái kia ngạo kiều chưa từng có thừa nhận qua, thế nhưng chỉ cần ta cùng niên muội cùng một chỗ nói, sắc mặt của hắn liền sẽ đặc biệt âm trầm —— tuy rằng bình thường mặt cũng rất thối là được, mắng niên muội không dám nói lời nào. Nhìn không được ta trào phúng hắn như vậy là đuổi không kịp niên muội, hắn liền lập tức phản bác: "Ấu trĩ, ta truy nàng làm gì?"

Ta cùng đỗi trời đỗi đất luôn luôn cho nhau xem không vừa mắt, gặp mặt chính là hỗ đỗi, thế nhưng cứ như vậy một lần, tụ hội thượng không cẩn thận uống say, niên muội giúp ta và hắn mở gian phòng liền về nhà. Ta chỉ nhớ rõ chờ niên muội sau khi đi ta bắt đầu ở trong phòng khách cởi quần áo kiên trì muốn tắm, đỗi trời đỗi đất lắc đầu nói câu "Đầu óc không tỉnh táo", sau đó liền hoàn toàn mất đi ý thức.

Sở dĩ sáng ngày thứ hai lúc tỉnh lại, ta cho rằng thừa dịp ta say rượu thời gian, tên kia len lén đem ta tống đi làm cắt chi giải phẫu. Phần eo dưới trên cơ bản không động được, từ trên giường lúc bò dậy thiếu chút nữa trực tiếp lăn xuống đi.

Càng làm cho nhân ra ly tức giận là, người này trực tiếp liền tiêu thất, cật kiền mạt tịnh rút x vô tình, những lời này là như thế dùng ba?

Sở dĩ ta tức giận đến tưởng muốn đứng lên đánh bể hắn đầu chó, thế nhưng đánh giá cao bản thân hiện nay thân thể trạng huống, suýt nữa ngã trên mặt đất, lúc này hắn vào phòng cửa, trong tay hoàn mang theo bữa sáng. Bởi vì một ít không tốt lắm giải thích nguyên nhân, hắn nỗ lực dùng nào đó lực lượng thần bí cứu ta, trong nháy mắt toàn thế giới đều dừng lại, nhưng hắn hiển nhiên đã quên chút gì, Vì vậy ta trực tiếp mặt chấm đất.

Đỗi trời đỗi đất: "..."

Ta: "..."

Đỗi trời đỗi đất: "... Ta đã quên."

Ta: "Ngu ngốc."

Thấy hắn trong nháy mắt trầm xuống mặt của, không thể không nói dùng hắn kim câu đỗi hắn thực sự là làm người thần thanh khí sảng.

Nhưng là bởi vì đã làm sai chuyện, hắn chỉ có thể cố nén đem ta bế lên —— đừng hỏi ta cái gì tư thế cơ thể, khái, tư thế, ta dễ nói cũng là cái nhất thước tám mươi mấy nam nhân, đồng dạng đều là giằng co cả đêm, vì sao hắn còn có khí lực đem nhân ôm ngang lên đến? Ta thiếu chút nữa liền hoài nghi hắn dùng nào đó lực lượng thần bí ăn gian.

[Đồng nhân] Bạch KhởiWhere stories live. Discover now