[Hứa Khởi] Không phải ngươi không biết lái xe sao?

28 2 0
                                    

a纪

· Thật_lái xe

· Học viên Hứa x giáo luyện Bạch

Nhất.

"Chu Kỳ Lạc? Nam?" Bạch Khởi nghĩ thầm tên này hoàn thật là dễ nghe, đảo trong tay danh sách, phía sau nhất xấp lại tất cả đều là chỗ trống, "Liền một người này?"

"Là, " đối diện trung niên nam nhân từ trong túi móc thuốc lá ra, vừa muốn đưa cho Bạch Khởi, lại chợt nhớ tới này mới tới không lâu sau vị thành niên hình như là không hút thuốc lá, ngừng lại một chút cũng liền thu về, "Bây giờ không phải là nghỉ đông và nghỉ hè, mùa ế hàng học viên thiếu, ngươi trước hết mang này một cái ba."

Bạch Khởi liếc nhìn mấy cái khác giáo luyện bên cạnh xe đứng hai ba người, có thậm chí một cái bên cạnh xe chen lấn bốn năm người, không minh bạch người này thiếu là mấy người ý tứ.

Bất quá dù sao hắn cũng vui vẻ đắc thanh nhàn, liền đem trong tay bảng vừa thu lại, "Đi, ta đã biết, bên này chuẩn bị một chút là có thể an bài lên xe."

Chính thị giờ tan việc, hắn và nam nhân lên tiếng chào hỏi phải đi giá giáo bãi đỗ xe dừng xe.

Giá dạy ở ngoại ô, cự trung tâm thành phố mấy cây số xa, vừa vặn tọa lạc tại khu công nghiệp một bên. Cũng may chính trực tháng tư, thành tảng lớn mạch nha xanh biếc đắc khả quan, tách ra liễu không ít khàn khàn mùi nhi. Xa xa lắc lư tới được phong đem dương ngoài lề đâu khởi vài tia đến mềm quá Bạch Khởi tóc.

Bạch Khởi cưỡi môtơ kinh qua này phiến ruộng lúa mạch thời gian nghe được sau lưng xe gia tốc xẹt qua không khí chính là ông minh thanh, hắn vãng phía bên phải liễu hơi nghiêng nhường ra xe cẩu nói tới, chiếc xe này liền theo quỹ tích cấp tốc xẹt qua Bạch Khởi bên cạnh.

Xe cẩu thì 50 mễ trong vòng có xe cẩu, người đi đường, phi chạy máy xe cộ muốn minh địch, Bạch Khởi trong đầu bỗng nhiên toát ra cái ý niệm này, sau đó lắc đầu, bệnh nghề nghiệp sao?

Mà cái kia không có minh địch xe kính chiếu hậu, thanh niên Thanh Thanh lanh lảnh mặt của từ từ lui về phía sau, tiêu thất. Nhìn kính chiếu hậu ánh mắt cũng thu hồi, chuyển đến ngay phía trước đi.

Trong xe điện thoại di động bình sáng lên một cái, có tin nhắn ngắn phát tới, khóa trên màn ảnh chỉ hiện ra tin nhắn ngắn tiền mấy hàng.

"Thỉnh vu 4 nguyệt 17 nhật tới khoa tam luyện tập nơi sân đăng ký lên xe, giáo luyện: Bạch Khởi 139..."

Nhị.

Hứa mặc chính khom lưng cầm chỉ trung tính bút đem một xấp giấy đặt ở sau xe đắp lên ký tên.

Từ trang thứ nhất đáo một trang cuối cùng, ký ước chừng mười mấy "Chu Kỳ Lạc", mặc dù là như vậy không được tự nhiên tư thế và không bằng phẳng địa phương cũng hoàn đem chữ viết đắc đoan đoan chính chính, khoa tay múa chân trong lúc đó góc cạnh đều êm dịu trắc trở đắc vừa đúng.

Chỉ có tên thứ nhất "Chu" tiền bị vạch tới liễu sai lầm vài nét bút, hoàn giấu đầu hở đuôi địa nhiều bôi vài cái.

[Đồng nhân] Bạch KhởiWhere stories live. Discover now