[Ngôn Bạch] Cấm sắc

33 1 0
                                    

Eve_Primrose

* Giá không

Trận đầu đệ tam mạc

Rượu đỏ, hoa hồng, và tư đế ngươi đốn thượng đẳng pho mát, đây là Lý Trạch Ngôn tằng một lần an ủi bản thân, ở đây đình trú sở có lý do.

Trận này nam phạt chiến dịch dĩ giằng co tứ niên có thừa, mắt thấy mình ở hiển hách chiến công hạ trục cấp thâm nhập liễu quan tướng hàng, hắn nhưng ở chiến hậu cùng đợi thu hoạch tự do cuối cùng thời khắc đã tới tiền, càng phát ra nóng lòng.

Hắn thấy, chiến tranh thị tuyệt đại đa số nhân chán ghét, nhưng cũng lại là phải tồn tại, đây là tất nhiên lịch sử tiến trình, không có người có thể chỉ dựa vào tràn lan đích tình cảm mà mạnh mẽ ngăn lại nó.

Thật giống như đối với tình cảm cá nhân vậy, không quan hệ bất luận cái gì ngoại vật ảnh hưởng, nó cứ như vậy, tự nhiên mà vậy xảy ra.

Lý Trạch Ngôn nặng nề địa hít sâu một hơi, nhìn phía chính ỷ ngồi ở bên cửa sổ thôn vân thổ vụ thân ảnh của, đối phương gần nhất yên lượng tiêu hao càng thêm nghiêm trọng, vào đông bế tắc bên trong hầu như cả ngày đều phiêu di trứ hồi lâu không tiêu tan khổ sáp khí tức.

Trên thực tế hắn cũng không nhiễm thuốc lá, nhưng là cũng không phải là chán ghét, chỉ là đây đối với thân thể sinh ra ảnh hưởng xấu sẽ có bao nhiêu, vẫn là biết rất rõ, song là tên kia nói...

Hắn lặng yên nhíu nhíu mày, rốt cuộc vẫn là không có thể nói ra chút gì "Muốn yêu quý thân thể" các loại đạo lý lớn, dù sao a, sự quan hệ giữa hai người, vốn là vẻn vẹn dừng lại vu ái muội.

Quên đi, Lý Trạch Ngôn đồi bại địa thu hồi có chút không thiết thực ý nghĩ, vừa định thuận thế nhất tịnh thu hồi đường nhìn, lại liền đối mặt hé ra mờ mịt vô tội kiểm.

"Làm sao vậy?" Bạch Khởi toán là có chút không nghĩ ra, bất quá nhận thấy được phía sau ngòi bút vuốt phẳng âm hưởng bỗng nhiên tiêu thất, cho nên mới quay đầu tham tra một chút mà thôi, thế nào liền thoáng nhìn liễu nam nhân mi tâm trói chặt muốn nói lại thôi quái dị thần tình?

Hắn cười phủi một cái yên can, ở cảm thấy ra nam nhân khẽ nhúc nhích khóe miệng hậu, thẳng thắn trực tiếp tương tàn thuốc ân vào một bên ải cửa hàng, "Ta không phải mới đem ngươi này no? Nhanh như vậy định cầu bất mãn?"

Cũng không biết là đối phương cùng bẩm sinh tới đặc biệt khí chất cho phép, vẫn có ý hài hước giọng nói thực tại liêu nhân, hơi nửa khép mâu gian, cánh nhượng Lý Trạch Ngôn triệt để đoạn tuyệt tiếp tục công việc ý nghĩ.

Hắn không khách khí chút nào tương nhân trực tiếp ném đi ở trên giường, ngược lại nhẹ nhàng câu quấn quít lấy đầu ngón tay, lần thứ hai tham lên chỗ như cũ ướt át mật địa, "Rốt cuộc là ai này no ai? Ừ?"

Kế tiếp tiến trình ngược lại cũng không cần thiết suy đoán liễu, Bạch Khởi an tâm địa nhéo chẩm biên ghé vào giường bị gian, phía sau quả nhiên lại truyền tới liễu kim chúc va chạm cùng khoá kéo âm hưởng.

[Đồng nhân] Bạch KhởiWhere stories live. Discover now