[Ngôn Bạch][R18] Điều kiện tốt nhất xứng đôi

148 4 0
                                    

Tác giả: 谷凉

* ABO

Bạch Khởi là vừa từ trên chiến trường trở về đã bị tha đi động phòng. Từ bị hệ thống báo cho biết thành công cùng xứng đôi độ 95% không biết tên đối tượng mạnh mẽ đăng ký, đáo bị nhân công trí năng kéo an bài vào một cái nhìn qua thập phần xa hoa trong phòng của, hắn đều vẫn vẫn duy trì mộng ép trạng thái, thậm chí ngay cả đối phương là ai cũng không kịp vấn.

Đế quốc sinh dục tỷ số một năm so một năm thấp, nhân khẩu thành trở ngại phát triển tối vấn đề khó khăn không nhỏ, trung ương trấn giữ đám người kia môn, hợp với đầu não cùng nhau liền muốn liễu như thế cái gien xứng đôi chủ ý.

Muốn nói cái chủ ý này ngược lại không tệ, cho rất nhiều trạch đáo bay lên người một quốc gia phân phối đối tượng cơ hội, chỉ là trong đó một điểm 90% đã ngoài xứng đôi độ sẽ bị cưỡng chế đăng ký kết hôn điểm ấy từ vừa mới bắt đầu đã bị vô hạn lên án.

Nhưng mà bởi 90% đã ngoài xứng đôi độ cơ bản vài thập niên tài gặp phải một lần, từ chấp hành chính sách tới nay gặp phải như vậy mấy đối đều sinh hoạt hòa hòa mỹ mỹ, thanh âm phản đối cũng dần dần nhỏ xuống.

Chỉ là Bạch Khởi cho tới bây giờ không muốn quá, việc này lại còn năng đụng vào trên người mình.

Hắn vẻn vẹn chỉ là chịu không nổi thủ trưởng vô hạn quan ái cùng lải nhải tài làm bộ đi điền cái xứng đôi độ kiểm tra biểu, ai biết đi một chuyến biên cảnh chiến trường, chờ rồi trở về liền biến thành đã kết hôn nhân sĩ. Thực sự là đánh hắn nhất trở tay không kịp.

Thế nhưng Bạch Khởi cũng không phải là đặc biệt chống cự, dù sao chỉ cần là người đế quốc, cơ bản đều làm xong bị ngẫu nhiên xứng đôi đối tượng chuẩn bị. Đặc biệt Bạch Khởi loại chiến trường này thượng giết tiến tuôn ra dị năng giả, lại là đệ nhất quân đoàn trường thủ hạ đắc lực nhất người có khả năng một trong, bản thân mình cũng là cái công tác cuồng, chân cho tới bây giờ không muốn quá mình có thể có thời gian đi tìm cái đối tượng nói yêu thương.

So với bị quốc gia phân phối đối tượng chuyện này, hắn canh để ý thị một chuyện khác.

Để bảo chứng đêm tân hôn kết hợp tỷ số, xứng đôi song phương quang não đều bị lấy đi. Bạch Khởi tọa ở trong phòng vô sở sự sự chờ người, phúc phỉ không biết vị ấy đại bài alpha kết hôn hoàn trễ như thế cũng không tới, dần dần nhận thấy được hình như có cái gì không đúng.

Lý Trạch Ngôn tiến vào phòng thì liền nghe thấy được một điềm nị vị đạo, bước chân hắn dừng một chút, nghĩ sự tình có chút vượt ra khỏi nắm trong tay.

Bị phụ thân khẩn cấp triệu hồi gia, lại bị báo cho biết hắn gien bị cầm xứng đôi thậm chí còn mạnh mẽ khi kết hôn, Lý Trạch Ngôn lúc ban đầu thị hết sức tức giận. Nhưng thấy phụ thân tựa hồ đối với xứng đôi kết quả rất hài lòng hình dạng, hơn nữa hắn bản thân mình cũng là chuẩn bị dùng xứng đôi hệ thống, lần này đánh lên cái 95% cũng coi như rất ngạc nhiên, bởi vậy hắn cũng không có quá và phụ thân khắc khẩu, chỉ ném câu loại sự tình này hẳn là trước cùng hắn thương lượng, liền đi công ngụ của mình.

[Đồng nhân] Bạch KhởiWhere stories live. Discover now