[Ngôn Bạch] I am you

45 2 0
                                    

Tác giả: 昼长安

* OE

 Ngày gần đây Luyến Ngữ thị vài Evolver tao ngộ ám sát, nguyên nhân cái chết bất định, đồng thời cũng có người thường mưu sát án kiện, tựa hồ là không khác biệt gây án, đúng dịp mà thôi. Việc này kinh động trung ương cao tầng tịnh hạ lệnh tra rõ việc này.

Bởi lần này sự kiện thập phần ác liệt, Evol đặc công cục dĩ phái ra chuyên án tổ tiến hành điều tra, tiến hành toàn thành phố thảm thức bài tra, đồng thời phái ra tinh anh đối nhân vật trọng yếu tiến hành 24 tiếng đồng hồ toàn thiên quản chế cập bảo hộ.

"... Nhiệm vụ lần này đại gia muốn đánh khởi hoàn toàn tinh thần, không chỉ có phải bảo vệ mục tiêu nhân vật an toàn, đồng thời cũng phải chú ý tự thân an toàn, dù sao hiện nay chưa điều tra rõ gây án người mục tiêu cập mục đích, đã ngoài nội dung đều nghe rõ chưa?" Bạch Khởi đứng ở bàn hội nghị tiền, hai tay chống bàn, hạ đạt sau cùng chỉ thị.

"Minh bạch!"

"Hảo, tan họp."

Thu thập xong tài liệu, Bạch Khởi xoa huyệt Thái Dương đi ra phòng họp, lần này án kiện là ở phức tạp, mà tội phạm cũng thực sự giảo hoạt, hiện nay mới thôi còn không có có bất kỳ manh mối và tiến triển, lệnh người không thể hạ thủ.

"Bạch đội bạch đội, chúng ta ngày mai... Ai!" Một người đuổi theo Bạch Khởi, muốn đặt câu hỏi.

Bạch Khởi thân thủ vỗ nhẹ nhẹ đầu của hắn, đúng lúc cắt đứt hắn nói, sau đó nhàn nhạt trở về cái: "Thị."

"..."

"Quên ta đã dạy ngươi cái gì?"

"Nhiều thính nhìn hơn nhiều nhớ bớt nói."

"Vậy câm miệng." Bạch Khởi nhanh hơn bước tiến, trở lại phòng làm việc của mình, còn có một cặp sự tình chờ hắn xử lý.

Thanh niên nhân nhìn Bạch Khởi bóng lưng nhịn không được cảm khái: "Ta bạch đội thực sự là khốc đập chết!"

Buổi tối, cục cảnh sát đại bộ phận người đã tan tầm, mà độc lập phòng làm việc của trung, không có khai nhất ngọn đèn đèn, màn ảnh máy vi tính quang yếu ớt đánh ở trên mặt, có vẻ Bạch Khởi sắc mặt trắng bệch, hắn một tay chi trứ cằm, một tay dùng ngón tay trỏ vuốt ve chén cà phê sát biên giới, không biết cái tư thế này giữ vững bao lâu. Mà giờ khắc này biểu hiện trên màn ảnh chính là một phần không gì sánh được cặn kẽ tài liệu cá nhân.

Hoa duệ tổng tài, Lý Trạch Ngôn, Evolver...

Bạch Khởi và tần mộc bất hảo minh mục trương đảm biểu thị thân phận, vừa lúc vượt qua hoa duệ tìm bảo tiêu, Vì vậy hai người xâm nhập vào cầu chức đội ngũ. Bằng vào chuyên nghiệp thân thủ một đường quá quan trảm tướng đến cuối cùng phỏng vấn.

Bạch Khởi vào cửa, thấy nhất lưu hắc y quần đen kính râm trang phục, hoàn cho là mình vào một cái xã hội bất lương tổ chức địa bàn. Trung gian thoạt nhìn là lãnh đạo khôi ngô nhân gạt phân nửa kính râm đánh giá hắn: "Liền cái này tế cánh tay tế chân tiểu bạch kiểm?"

[Đồng nhân] Bạch KhởiWhere stories live. Discover now