[Ngôn Bạch] Death line

27 1 1
                                    

Eve_Primrose

#Ngục giam

Chapter1

Rất nặng tầng mây quay ở từ từ u ám tầng trời thấp lý, tới gần lúc ban đêm, lại bỗng nhiên giáng xuống giữa ban ngày chưa từng đến phóng mưa rào.

Bạch Khởi lắc lắc thiếp tới gương mặt ẩm ướt sợi tóc, đại bộ mại tiến cắt đứt màn mưa bên trong.

Con ngươi ở ngoài sáng hoảng cường quang trung ngột nhiên co rút nhanh, hắn híp mắt tạm chỉ cước bộ, phía sau truyền đến còng tay động tĩnh, trong thoáng chốc phản nữu vu phía sau thủ đoạn liền nặng lấy được tự do.

Cảnh ngục một tả một hữu thôi táng ý bảo hắn kế tục đi tới, lại chung quy không dám quá mức cố sức.

Bạch Khởi tự nhiên minh bạch bọn họ sợ hãi xuất xứ từ nơi nào, bản thân có thể nói "Quang huy" hình cảnh cuộc đời, đích thật là có cũng đủ làm hắn nhân kiêng kỵ không ngớt tư bản.

Mặc dù mình bây giờ chỉ là cái tay không tấc sắt tù nhân, cảnh ngục vẫn là lo lắng đến thậm chí không có bức bách hắn thay thống nhất quần áo tù.

Hắn buồn cười dắt khóe miệng, ánh mắt theo cước bộ hoàn quá sắp hàng chỉnh tề nhà tù.

Ở đây thật đúng là. . . Muộn đắc hoảng...

"Tân hàng" xuất hiện, đối với hai người bán nguyệt tới nay không hề ý mới các tù phạm mà nói, vốn nên là có thể tìm việc vui thoả mãn đối tượng.

Huống chi, này "Tân hàng" phẩm tương thực tại không sai, chỉ là sợ rằng "Tân hàng" địa vị cũng không phải là đơn giản như vậy.

Người sáng suốt liếc mắt liền có thể nhìn ra cảnh ngục không được tự nhiên nao núng, còn nữa bỏ bớt đi liễu quần áo tù đặc thù đãi ngộ, cũng không phải bất luận kẻ nào đều có thể đủ hưởng thụ được. Bất quá động thủ không dám, nói chuyện đảo là có thể.

Tự động loại bỏ rơi truyền vào trong tai hạ lưu ngôn ngữ, Bạch Khởi cau mày dưới đáy lòng thầm mắng vài câu không có chút ý nghĩa nào to từ.

Tiếng bước chân nặng nề quanh quẩn ở thép chế hàng hiên gian, đi trước con đường bị nghiêm gia tỏa bế cửa sắt ngăn trở.

Cảnh ngục tiểu tâm dực dực mở tỏa, cấp tốc tương Bạch Khởi đẩy mạnh đi, lập tức sợ vội vàng khóa cửa lại.

Bạch Khởi quay đầu lại liếc mắt đóng chặt cửa sắt, không biết nên hèn mọn hay là nên cười nhạo.

Hắn xoay người quan sát cái này không giống với những khu vực khác "Hỗn hợp nhà tù", đập vào mắt tràng cảnh lại làm cho hắn thật thật tại tại có chút khiếp sợ.

So với đơn sơ phổ thông nhà tù, căn này vô luận từ lắp đặt thiết bị còn là bố trí đến xem, đều càng giống như là thiết kế hoàn mỹ... Tập thể nhà trọ?

Đơn giản thiết bị điện cũng là đầy đủ mọi thứ, chính trực sau bữa ăn tối thời gian tiết điểm, tam hai tù phạm thành đoàn môn đều tự tổ chức trứ huýnh dị "Hưu nhàn hoạt động" .

Ở đây hoàn toàn đã không có lầu dưới xấu xa cùng lệ khí, tái ánh mắt tò mò tối đa cũng chính là ở trên người mình quan sát một phen, liền cũng không có quá nhiều tham cứu.

[Đồng nhân] Bạch KhởiWhere stories live. Discover now