[Ngôn Bạch] Sniper

34 1 1
                                    

Eve_Primrose

#Quân hỏa thương X sát thủ 

#Có ngọt có ngược

Chapter 1

"Vậy cứ như thế quyết định, thứ hai, ta sẽ phái người tương hàng mẫu tống vãng trong hiệp nghị địa điểm chỉ định, nếu như mua phương xem sau cho rằng không có vấn đề, chính thức trước khi giao dịch chúng ta đi thêm liên lạc."

Lý Trạch Ngôn từ trên ghế salon lẳng lặng đứng dậy, bị cà vạt vờn quanh cần cổ đảo là có chút nói không được úc táo cảm.

Thành thật mà nói, thời gian dài ngưng lại ở bịt kín bên trong, cho dù có để thở công năng tốt đẹp điều hòa, cũng đa đa thiểu thiểu sẽ cho người sản sinh phiền muộn đích tình tự.

Nói chuyện đủ nhất toàn bộ buổi chiều "Sinh ý" Lý Trạch Ngôn, tự nhiên biết rõ kỳ hại, hắn sửa lại một chút lược lược nếp uốn vạt áo, dĩ hành động thực tế làm ra rời đi ý bảo.

Nhưng mà cùng nam nhân thái độ có chỗ bất đồng, trái lại bàn trà trắc lâm chấn hải, so với có chút mặt trái tâm tình, càng nhiều hơn còn lại là quá phận sung sướng tâm tình kích động.

Hắn vội vội vàng vàng xoa xoa hai tay tiến ra đón, thoáng qua lại đem vừa đứng lên nam nhân lại kéo về tới trên ghế sa lon, "Không thành vấn đề! Tuyệt đối không thành vấn đề! Chỉ cần bên kia gật đầu một cái, ta bảo chứng lập tức tự mình tới cửa, đều không cần làm phiền ngài nhiều hơn nữa đi một chuyến!"

"Phiền phức đảo không đến mức." Lý Trạch Ngôn liếc mắt nhéo ở ống tay áo ngoại ngăm đen bàn tay, tuy là bản năng hơi nhíu lên vùng xung quanh lông mày, biểu hiện ra tuy nhiên bình tĩnh đến thậm chí còn lặng yên gợi lên tơ hứa dáng tươi cười.

"Trợ giúp lẫn nhau mà thôi, sau này ta còn muốn dựa vào trứ Lâm lão bản nhiều hơn chiếu cố sinh ý a..."

Ngôn tẫn vu thử, hữu quan không quan hệ đề tài của đều tính là cáo một đoạn rơi xuống, giữa lúc Lý Trạch Ngôn lần thứ hai nỗ lực nên rời đi trước thì, kiên trì bữa tiệc mời lại lúc đó theo sát mà đến.

Đại khái là nghe được "Lâm lão bản" này nhất mãn hàm kính ý ngữ khí xưng hô, lâm chấn hải nhếch miệng vui một chút, vội vàng xum xoe nói: "Dễ nói dễ nói, sau này phàm là có sống ý, ta tuyệt đối sẽ tương ngài đặt ở đệ nhất đề cử vị thượng!"

"Bất quá ở trước đó, ta càng hy vọng Lý tiên sinh năng hãnh diện lưu lại cùng nhau ăn bữa cơm, mặt khác... Đêm nay có tràng thập phần đặc sắc hoạt động, ta bảo chứng ngài nhất định sẽ thích!"

Căn cứ giao tế xã giao là căn bản ý nghĩ, Lý Trạch Ngôn cho dù tái không muốn, cũng còn là chỉ phải đáp ứng, bất quá hắn cũng không phủ nhận, dĩ "Hoạt động" vi mánh lới sau khi ăn xong hứng thú còn lại, mình cũng đích xác có như vậy một chút xíu hứng thú.

Từ lâm chấn hải này chợ đêm người đại lý thương miệng nói ra "Hoạt động", chỉ xác định vững chắc không biết là mặt chữ thượng hiểu ý tứ, nói xong thần thần bí bí, thời gian lại an bài ở buổi chiều, dùng gót chân cũng có thể nghĩ ra được là muốn phá lệ tách ra sợi.

[Đồng nhân] Bạch KhởiWhere stories live. Discover now