[All Bạch] Ignite

69 3 0
                                    

Eve_Primrose

· Ngắn

· H

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

Sau giờ ngọ ấm áp nhật quang lặng yên xuyên thấu qua cửa sổ, nếu như không nhiều lắm tiến hành miệt mài theo đuổi, vô luận ở ai xem ra, này đều chỉ là cái quen đi nữa tất bất quá bình thường thời gian làm việc mà thôi.

Nhưng mà... Bạch Khởi xuất thần địa nhìn chằm chằm chiếu rọi ở trên bàn tơ lũ dương quang, yên lặng để tay xuống công chính đang bận rộn chuyện vụ.

Đây là bản thân trở lại quân khu ngày đầu tiên, một tháng trước tại nơi tràng ra sức chống đỡ người xâm lăng tinh hệ trong chiến tranh, bởi tự mình đi đi phía trước tuyến tiến hành chỉ huy duyên cớ, hắn bị ép bị nghiêm trọng kích thương.

Tuy nói chiến tranh cuối cùng thành công dĩ chiến thắng trở về xong việc, nhưng này nhất thương, liền làm hắn lão lão thật thật nằm bệnh viện hơn tháng.

Tại đây đoạn nhân thương bệnh phải tĩnh tâm tu dưỡng trong cuộc sống, hai vị này cũng có thể vị thu liễm nhất quán "Bạo động" hành vi, thực tại nhượng hắn thanh tịnh hảo một trận.

Nhưng ngay khi sáng nay hội nghị trung, hai người cực ác liệt đường nhìn lại trực câu câu nhìn chòng chọc bản thân toàn bộ hành trình, như vậy ánh mắt của không thể nghi ngờ quá mức nguy hiểm, Bạch Khởi vốn nên yên ổn tâm tự chung quy bị khơi dậy trận trận kinh cụ gợn sóng.

Hắn tâm hoảng ý loạn đang làm việc thất chứa tròn nửa ngày, mà đáy lòng cổ một chút bất an cũng từ từ biến thành triệt triệt để để khủng hoảng.

Nếu như nói, hai người kia thật sự có kế hoạch, liền ý nghĩa...

"Đốc đốc!" Một trận chìm chậm tiếng đập cửa bỗng dưng truyền vào trong tai, Bạch Khởi chợt cả kinh, vội vàng bằng nhanh chóng tốc độ bãi chính tư thế, hoán trở về phó nghiêm túc vô cùng thần tình.

Hắn quan sát một vòng không hề dị thường quanh mình, tài thanh liễu thanh tảng trấn định mở miệng nói: "Tiến đến."

"Sự thực luôn luôn bất tận như người ý" đại thể toán điều đúng trọng tâm đạo lý, đương trong đầu lưỡng đạo cao ngất thân ảnh ở trước mặt thình lình thành hình thì, dù là thân kinh bách chiến Bạch Khởi cũng không khỏi biết vậy nên chột dạ.

Mà hiện thực tiến hơn một bước chứng minh, địa vị xã hội cũng không thể đủ quyết định tất cả, nói ví dụ, mình quân hàm rõ ràng so với kia hai vị này cao một cấp, danh hiệu càng đứng ở toàn bộ quân khu đỉnh, khả mỗi khi ở vào thời điểm này, không ra nửa phần chung cũng sẽ bị diệt dáng vẻ bệ vệ.

"Các ngươi... Thế nào tới?" Hắn từ khóe môi không được tự nhiên địa bài trừ vẻ mỉm cười, nhưng ở thoáng nhìn ở đây tờ thứ tư mặt thì chợt chuyển thành kinh hỉ.

Phía sau hai người cục xúc bất an kim sắc đầu Bạch Khởi tuy rằng không tính hiểu biết, nhưng là như cũ có điều nhận tri, chính thị ở một tháng trước trong chiến dịch, nhân kế hoạch hoàn mỹ ẩn núp hành động, mà bị đặc biệt đề bạt làm thiếu tướng một gã tướng lĩnh.

[Đồng nhân] Bạch KhởiWhere stories live. Discover now