[Ngôn Bạch] Vì sao các ngươi mặc dày như vậy

35 3 4
                                    

别看着我。

***

"Đợi một chút."

Quay chụp tiền ba giây Bạch Khởi giơ tay lên ý bảo. Nghe vậy ba người kia đều quay đầu nhìn về phía hắn, ngay cả một bên hắc điểu đều liễm khởi liễu cánh chim, lẩn quẩn đáp xuống Bạch Khởi đầu vai.

Bạch Khởi châm chước một hồi, lái chậm chậm miệng.

"Vì sao các ngươi đều mặc dầy như vậy?"

helios vỗ vỗ mình tay áo, hứa mặc chỉnh sửa lại một chút áo. Lý Trạch Ngôn quét mắt trước mặt cả người lẫn vật vô hại hai vị B. S thành viên, có điểm đáp phi sở vấn địa mở miệng, "Ngươi lạnh không?"

"Ta thoạt nhìn không lạnh sao?" Bạch Khởi phản vấn. Hắn chỉ mặc món áo sơ mi trắng, người khác đều chí ít đáp cái áo khoác. Hắn đích xác là ăn mặc ít nhất, thoạt nhìn cũng rất lãnh.

helios chậm rãi lên tiếng phủ định, "Khả ngươi là đặc khiển thự a, thân thể tố chất của ngươi không phải tốt nhất sao?"

"Thân thể tố chất hảo không có nghĩa là kháng đông lạnh." Hứa mặc cười tủm tỉm nói tiếp, đối mặt helios bay tới cảnh cáo ánh mắt, hắn lạnh nhạt nhún vai, "Đây không phải là Lý tổng nói sao."

Lý Trạch Ngôn nhắm mắt: "... Ta chưa nói qua."

Bạch Khởi nhíu nhíu mày, nhìn về phía cách đó không xa phụ trách camera lăng tiếu. Người sau chính chán đến chết địa uống vừa khai lon khả nhạc, cảm thụ được ánh mắt của hắn sau giơ tay lên, hồ quang từ đầu ngón tay vọt lên, hình thành một cái hình trái tim.

Bạch Khởi dùng khẩu hình hồi phục một chữ "Cổn" . Lăng tiếu rót hoàn một ngụm khả nhạc sau đồng dạng dùng khẩu hình hồi phục "Ngươi sợ Lý Trạch Ngôn ghen sao" .

Bạch Khởi thẳng thắn quay đầu đi, thuận tiện cắt đứt ba người kia không tiếng động ánh mắt giao lưu.

Lý Trạch Ngôn trầm mặc chỉ chốc lát, cởi xuống trên người mình tây trang khoác lên Bạch Khởi trên người. Hắn tây trang đối bạch đứng lên nói hơi lớn, mặc lên người tùng tùng khoa khoa.

Bạch Khởi ninh khởi đuôi lông mày, "Ta không cần." Vốn có hắn cũng chỉ là hỏi một chút vì sao tự xem đứng lên cùng bọn họ không ở một cái mùa, tịnh không phải là bởi vì lãnh.

Lý Trạch Ngôn đáp phi sở vấn, "Đây là vì bảo vệ ngươi an toàn."

Bạch Khởi: ?

Lý Trạch Ngôn cúi đầu, đường nhìn mịt mờ xẹt qua Bạch Khởi thắt lưng tế, không ngoài sở liệu địa thu được người sau một cái bạo lật.

.

Hơn 30 chương cuối cùng cũng gặp nhau =))

Hơn 30 chương cuối cùng cũng gặp nhau =))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Đồng nhân] Bạch KhởiWhere stories live. Discover now