Chương 124

327 19 1
                                    

   *Cạch*

   Cửa của sân bay mở ra là một tràn tiếng la hét đủ kiểu của mọi người có mặt tại đây. Bạn sốc toàn tập luôn! Ngoài sân bay tụ tập tất cả các fan mà đứng đợi nhóm từ sáng sớm. Các fan cầm đủ loại banner, đủ loại quạt có in hình thành viên, banner tên, rồi camera các kiểu. Tuy không chen lấn gì nhiều nhưng đủ làm bạn giật mình luôn.

   - Woa daebak!! - bạn nói nhỏ vào tai Hong Joo đang đi ngang hàng với bạn.

   Có vẻ mọi người đều biết lịch rằng hôm nay nhóm đáp máy bay xuống JFK nên tập trung đúng đông luôn. Các thành viên cũng không ngại gì mà đứng lại làm vài kiểu cho mấy anh chị phóng viên, và cũng như kí tên và bắt tay một số fan đứng trước.

   - Aww hi there! - bạn phát hiện ra có 1 em nhỏ khoảng 7 tuổi cũng đứng đón nhóm. Tội nghiệp em ấy chị chen sắp ngạt thở tới nơi.

   - Be careful please, she's.going to be squash. - bạn mói với một anh bảo vệ đang đứng gần đó để xem xét tình hình của em ấy. Mãi sau khi mọi chuyện yên ổn bạn mới yên tâm bước đi tiếp.

   Yên vị trên xe đã là chuyện của 1 tiếng sau. Dù là đường ra xe chỉ mất chưa đầy 10 phút nhưng đợi hành lý được xếp cẩn thận trên xe thì mất thêm nhiều thời gian.

   - Công nhận đông ghê. Em không nghỉ danh tiếng của tụi em bay sang tận đây. - chị Nam Joo cảm thán.

   - Ai biết được nhỉ? Chị cũng nghĩ vào được bảng xếp hạng là cao lắm rồi, còn việc được chào đón như thế tại quê nhà của Billboard chị chưa dám nghĩ. - chị Eun Ho thở phào.

   Vì chỉ có 1 tuần nên công ty đã thuê 1 chiếc xe 16 chỗ để chở cả 7 thành viên và 3 anh quản lí. Anh Jung Min sẽ là người lái xe, chỉ là mai ảnh mới đáp xuống Mỹ.

   - Anh nói nè. Xíu nữa vào khách sạn thì tụi em sẽ có 10 phút để sắp xếp hành lí. Sau đó rồi di chuyển ra xe chạy lịch trình liền. Anh biết là mới bay xuống nhưng lịch gấp lắm nên ảnh cũng không biết làm sao. - anh Min Seok quay xuống nói.

   - Ok. - mọi người cùng đồng thành.

   - Quên nữa, Carly xíu đi nhận phòng với anh. - anh Justin nói.

   - Ok.

   - Eii nè mấy đứa, lên báo rồi nè. Naver, Billboard đăng bài báo về mình rồi kìa. - chị Hyun Ah đang lướt điện thoại reo lên.

   Bạn cũng lục điện thoại ra và lướt. Đúng là đăng báo rồi. Nhanh thiệt, Billboard cũng đăng luôn. Bạn cũng nhớ hồi nãy ngoài sân bay cũng có mấy phóng viên quen quen bạn từng thấy tại Hollywood Arts, hồi mà cựu học sinh của trường - hiện đang là diễn viên - về thăm trường.

   Bạn cũng phát hiện ra có nhiều bài khen ngợi fashion của nhóm khi ra sân bay sáng hôm qua, đúng là không bỏ công bạn dậy sớm chọn đồ mà.

   Để kể cho nghe những gì xảy ra sáng hôm đó.

________ Flashback _________

   Đúng 4h sáng thì bạn thức, không phải do báo thức mà do tự dậy. Báo thức mà reo lên giờ đó là mọi người hội đồng bạn mất. Rón rén đi xuống giường để tránh Na Ri thức giấc đang ở dưới. Bạn vệ sinh cá nhân nhanh chóng và xuống làm đồ ăn sáng. Không chỉ có mấy thành viên mà 4 anh quản lí cũng chui sang ăn chực nữa -.-

Idol Kpop - Con Đường Đi Tới Vinh QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ