Chương 4

2.5K 118 3
                                    


"Jangnanhae neo dodaeche naega mwoya. Manmanhae ul nal gatgo noneun geoya"

Tiếng chuông báo thức của bạn vang lên inh ỏi. Bạn đúng là A.R.M.Y chính hiệu. Đến cả cái tiếng chuông báo thức cũng phải nằng nặc đòi ba đi đổi chuông. Với tay lên tắt cái đồng hồ. Bàn uốn éo đủ kiểu trên chiếc giường ấm áp. Sau hồi lâu... bạn cũng mở được con mắt.

- 6h30 rồi đó hả... A... lười quá...

Bạn thì muốn ngủ nướng nhưng vì trường bạn đóng cửa lúc 7h nên sáng nào cũng phải lết cái mặt buồn ngủ lên lớp. May mắn thay, trường bạn không bắt mặc đồng phục.

Xuống nhà, bạn mặt một chiếc áo sơ mi trắng dài tay, với chiếc áo ngoài hai dây màu nâu, chiếc quần bò ngắn hơn đùi, đôi giày converse đen cổ cao, trên vai vác chiếc ba lô màu trắng hiệu converse. Định bước ra cửa âm thầm lặng lẽ thì...

- Con định trốn việc ăn sáng nữa à! - mẹ bạn nói với nụ cười thân cmn thiện.

- Hì! Con hông đói. Con lên trường ăn được không. - bạn cũng không thể tránh được.

- Không được, mấy tháng trước mẹ phải lên trường rước con vì con ốm đó, nhớ không? Và lại đợi Max với Justin đi chung nữa.

Bạn bịu môi rồi cũng ngồi xuống bàn. Justin và Max cũng lũ lượt chạy xuống. Tụi nó có cái tật là cứ thi xem ai xuống bàn ăn cơm trước, thế là sáng nào chiếc cầu thang nhà bạn cũng phải chịu cái lực không hề nhẹ.

---------- Trên đường đi học ----------

- Á!!!!!!!! SCARLETT!!! - bạn hét lớn.

- CARLY!!!! Á!!!!! - nó reo lên.

Hai đứa ôm chầm lấy nhau như vợ rướt chồng về. Để lại phía sau hai ánh mắt ... của anh người anh em. Scarlett là đứa bạn thân nhất của bạn kiêm luôn lớp trưởng. Nó theo bạn từ tiểu học lên cấp 3 luôn. Scarlett là kiểu con gái mà nhà nào cũng muốn rướt về (kiểu giống như con người ta). Nó mạnh mẽ bên ngoài nhưng nhạy cảm bẹn trong. Dễ xúc động.

---------- Ở trường ----------

Tới được ngôi trường sau 7' đi bộ. Trường bạn tên Hollywood Art. Trường biểu diễn nghệ thuật sân khấu của LA. Trường hiện đại, chỉ những học sinh có tài năng mới được vào. Lúc bạn thi vào, bạn đã biểu diển bài Blank Space của Taylor Swift.

Bạn thẳng tiến đến phòng học ở cuối hành lang lầu 2 khu D. Vừa bước vào lớp, chưa kịp đưa mắt nhìn xung quanh thì đám bạn "thân thiết" của bạn chạy ra bạn và Scarlett. Nhóm bạn ấy gồm Beck, Jade, André, Robbie, Cat và Tori. Thực ra Cat không tên vậy đâu, tên đầy đủ là Katherine Valentine nhưng nó yêu mèo nên.... Lớp bạn là 9A5.

Đang tán gẫu dzui với đám bạn thì ông thầy bước vào. Và trong 3 giây, vâng chỉ trong 3 giây, lớp bạn đã ngồi đúng chỗ như chưa có chuyện gì xảy ra.

- Chào học sinh trẻ!! Thầy tên là Sikowitz. Sẽ là thầy chủ nhiệm năm nay của các em.

Ông thầy Sikowitz đầu hói, khá già, thấp, ông dạy ở trường được 10 năm. Nghe nói, ông thầy này nhiều muối nhất trường.

Idol Kpop - Con Đường Đi Tới Vinh QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ