Chương 51

1K 64 3
                                    

   Ngay những ngày sau đó ở Music Bank, Show! Music Core, Show Champion, nhóm bạn tiếp tục giành được hạng 1 cho bài Too Cool và đem về cho nhóm 3 chiếc cúp. Rồi cũng đến ngày fansign. Bạn háo húc cực kì. Fansign đầu tiên của nhóm vào ngày 8/5. Sáng sớm ngày hôm đó bị chị Ji Yeon tiếp tục dựng đầu dậy. Ngáp ngắn ngáp dài, vẫn là lý do không đủ giờ ngủ. Từ ngày debut, thời gian ngủ của bạn đã giảm đáng kể.

   Nhanh chóng đi đến chỗ địa điểm của fansign. Nó là một hội trường nhỏ ở trong một công ty. Hội trường đấy chỉ chứa được từ 200-300 người nên vé fansign nhanh chóng được bán hết trong vòng chưa đến một giờ.

   Khi bước vào, đập vào mặt là thấy ngay bìa của album Black and White được treo ngay trên bục giảng. Có một cái bàn dài phủ khăn màu đen được xếp ngay ngắn. Phía sau là 7 chiếc ghế cũng được xếp gọn gàng. Đối diện nó là 10 dãy ghế, mỗi nhàng hơn 20 ghế. Tuy số lượng nhỏ nhưng cực kì to.

   - Woa... daebak... bự ghê. 300 người là đây á? - chị Eun Ho há hốc mồm

  - 2...4...6...7 chiếc ghế trên bục. - bạn giơ tay lên đếm.

   - Nhanh chân lên. Bây giờ là... 7h30. Fansign bắt đầu lúc 9h nên không còn nhiều thời gian. Váo phòng thay đồ lẹ đi. - chú Bang từ đầu xuất hiện.

   14 cái chân lon ton về phía sau hội trường chuẩn bị thay đồ. Nhóm bạn mặc bộ đồ mà trên sân comeback đầu tiên ngày 1/5 mặc. Thuộc một trong 3 theme của nhóm.
  

---------- skip skip ---------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


---------- skip skip ---------

   8h45 òi, bạn lén thò đầu ra xem hội trường. Bạn há hốc mồm, đông nghịt luôn. Bạn thấy mọi người đã ngồi đông đủ, thậm chí phải thêm ghế. Xa xa là camera, phóng viên,... còn thấy được DIAMONDS sticks đang được thắp sáng nữa. Bạn ngạc nhiên tột độ luôn. Từ nhiên từ phía sau bị một cái đánh rõ đau ở ngay lưng. Quay lại là chị Eun Ho.

   - A ĐAU!! UNNIE!! - bạn nhăn mặt.

   - Ple... ai kêu nhìn trộm. - chị Eun Hp lè lưỡi.

   - Chị chết chắc!

   Thế là 2 chị em rược nhau hết phòng thay đồ. Đó là chemistry của 2 người đấy. Nhiều lần bạn và chị Eun Ho có khoảng khắc là y như rằng bị fan chụp lại hết. Nên nhiều người ship bạn và chị Eun Ho đủ kiểu. Chả biết ai thụ ai công.

   - Thôi thôi, tém tém lại giùm anh cái đi. Con gái con đứa như con trai - anh Justin một bên ngăn bạn, anh Li Nong bên còn lại ngăn chị Eun Ho rồi anh Min Seok thêm một combo câu nói.

Idol Kpop - Con Đường Đi Tới Vinh QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ