Chương 65

826 42 0
                                    

   Xong ở M Countdown là 5h chiều, mà do sợ mọi người mệt quá nên chú Bang cho về nghỉ sớm, tiện thể cho chị Tiffany nghỉ ngơi chứ như vậy chị ấy chịu không nổi đâu.

   - Wow. Hát hay ghê! Hổ danh học sinh trường Hollywood Art. - chị Tiffany vỗ tay sau khi mọi người di chuyển về phía hậu trường.

   - Mới biết à?

   - Trời tự tin gớm.

   Về đến kí túc xá là 6h. Do đang là giờ cao điểm nên đông nghịch xe. Vừa mới thả chị ấy xuống là lại phóng xe đi luôn. Không biết đi đâu nữa.

    - Ủa tường tụi em được nghỉ mà? - bạn lay tay anh Min Seok.

   - Ừ nhưng chú Bang kêu đi mua cho tụi em thiết bị trước.

   - Thiết bị?

   - Thì giờ tụi em toàn tự sáng tác nhạc nên phải cung cấp đủ thiết bị để làm những việc đó nên giờ đi mua luôn nè.

   Bạn há hốc mồm. Không phải vì ngạc nhiên mà vì vui. Trước giờ bạn chưa hề có chuyện như vậy xảy ra. Ở nhà bạn chỉ đơn giản được một latop, một tai nghe và một speaker, vậy thôi. Giờ lại thêm một đống thiết bị luôn.

   Địa điểm đầu tiên là nơi bán laptop và các phụ kiện cho điện thoại và máy tính. Bạn cùng các thành viên đi vào.

   - Annyeonghaseo. - bạn lễ phép chòa các anh chị nhân viên trong cửa hàng.

   Mấy anh chị chỉ cho mấy loại máy tính mới và đang nổi hiện nay, toàn đồ đắt tiền không. Giá toàn trên ₩1.000.000 không. Bạn ngạc nhiên lắm.

   Đi một vòng bạn chọn một cái. Không quan tâm mấy người kia chọn loại gì, riêng bạn bạn chọn Microsoft Surfacebook đời mới nhất với giá là ₩1.460.000.

    Laptop này gấp lại sử dụng giống ipad được luôn, cảm ứng nè, có bút chạm nè, tháo màn hình ra khỏi mấy tính được nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

    Laptop này gấp lại sử dụng giống ipad được luôn, cảm ứng nè, có bút chạm nè, tháo màn hình ra khỏi mấy tính được nữa. Nếu mà được chọn mà không cần phải trả tiền thì bạn chắc chắn chọn cái này. Bạn lựa thêm một cái Ipad Pro 9.7 inch cùng với ốp đứng màu đen.

7 inch cùng với ốp đứng màu đen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Idol Kpop - Con Đường Đi Tới Vinh QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ