Chương 120

361 22 1
                                    

   1 tuần sau đó là stage quảng bá đầu tiên của nhóm. Nhưng ai biết rằng trong suốt 1 tuần trước ngày quảng bá đã biết bao điều vui xảy ra.

   Ngày đầu tiên nhận tin bài hát vẫn nằm trong bảng Billboard nhưng lại tụt xuống hạng 27.

    Ngày thứ hai thì bài hát chủ đề all kill bảng xếp hạng của Melon

   Ngày thứ ba, đủ loại hashtag của nhóm trend số 1 trên Twitter, Naver và Instagram

   Ngày thứ tư, bài hát chủ đề tăng 14 hạng trong bảng xếp hạng Billboard, cộng với việc thêm 90,000 bản album được tậu trong tuần đầu tiên ra mắt.

   Ngày thứ năm, view trên Youtube tăng nhanh không ngờ, từ 5 triệu view trong ngày đầu lên 20 triệu view sau 5 ngày.

   Ngày thứ sáu, lượt người stream album mới nhất trên Melon Music đạt kỉ lục chưa bao giờ có.

   Hôm nay là ngày thứ 7 trong tuần đầu tiên sau khi bài hát ra mắt và hiện tại bạn đang trong phòng của chủ tịch Bang để "đàm phán" 1 chuyện. Đó là mong muốn được mở SNS cá nhân của mình. Lý do mà bạn muốn mở SNS đó là muốn tương tác với các fan nhiều hơn, cũng như là được share những bài viết cá nhân của mình lên SNS. Thời gian vừa qua là 7 người đều xài chung 1 cái tài khoản Twitter và Instagram có là PrettyGirls_Official. Tuy là vậy nhưng hơi bất tiện vì 1 lần không thể đăng 7 tin của 7 người. Thế nên bạn mới đang "họp" riêng với CEO Big Hit - Bang Si Hyuk.

   - Không được! Chẳng phải nhóm xài chung 1 SNS từ debut mà? - chú Bang nghiêm giọng.

   - Nhưng mà con muốn có SNS riêng. Dù sao là thời gian quy định chú đặt ra cũng đã hết rồi còn gì? - bạn bịu môi.

   Trước khi kí hợp đồng nghệ sĩ với công ty, cả nhóm đã nghe chú Bang phổ biến về một số quy định cho nhóm nhạc nữ. Trong số đó có quy định là không được xài SNS cá nhân trong vòng 6 tháng sau debut. Bây giờ cũng gần 1 năm từ ngày debut, không lẽ chủ tịch lại thất hứa?

   - Thế chú hỏi con, tại sao con phải xài SNS riêng, thuyết phục thì chú cho xài.

   - Thì... 7 người xài chung SNS chẳng phải rất bất tiện sao chú? Lúc nào cũng phải thay phiên nhau tranh giành thời gian để đăng, mà vả lại Twitter với Instagram đâu có loại tính năng mà đăng 7 tin trong 1 lần đâu. Rồi con cũng sắp debut solo, ít nhất cũng phải tung hint một chút cho fan biết chứ, mà hint trên account của nhóm hơi kì, nên SNS riêng cũng có lợi. Còn nữa, phải liên lạc với họ hàng gia định nữa. Chú biết con ở xa mà, lần nào muốn gọi hay nhắn tin cũng tốn tiền phí quốc tế cho điện thoại, nên SNS đỡ tốn kém. - chưa bao giờ bạn thấy bản thân lại nói tiếng Hán trôi chảy và không vấp như lần này.

   Trời ạ, chú Bang sau khi nghe thành viên ngoại quốc duy nhất của nhóm "lên lớp" 1 tràng cũng ngạc nhiên, suy nghĩ có khi cho bạn làm rapper cũng hay.

   - Thôi được. Miễn sao là không làm gì mờ ám trên SNS là được. Chỉ được mở Instagram thôi nhe, Twitter vẫn phải dùng chung. - chú Bang biết nếu có từ chối cỡ nào bạn cũng chịu thua nên đành đồng ý.

   - Vâng cảm ơn chú. - bạn cười tươi.

   - Và nhớ rõ quy định quan trọng nhất, TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC HẸN HÒ. - chú Bang nhấn mạnh.

Idol Kpop - Con Đường Đi Tới Vinh QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ