Chương 106

475 31 2
                                    

   Đoán xem bạn với mọi người hiện giờ đang ở đâu? Haizz... mọi người đoán sai hết rồi... bạn cùng với tất cả mọi người trong đoàn đang có mặt tại Nishikyogoku stadium - nơi tổ chức concert đầu tiên của nhóm của chuyến tour Nhật tại Kyoto. Sân vận động thể thao Kyoto Nishikyogoku là sân vận động đa năng ở Ukyo-ku, Kyoto, Nhật Bản. Nó hiện đang được sử dụng chủ yếu cho các trận đấu bóng đá và là sân vận động của câu lạc bộ J.League Kyoto Sanga FC Sân vận động có 20.588 người và được xây dựng vào năm 1942.

   Tuy nó là sân vận động điền kinh và bóng đá nhưng nó có sức chứa rất lớn cho các events của Nhật Bản

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   Tuy nó là sân vận động điền kinh và bóng đá nhưng nó có sức chứa rất lớn cho các events của Nhật Bản. Đó là lý do nhóm bạn chọn nó làm nơi lý tưởng cho việc chạy concert. Dù đây là lần đầu bạn có mặt tại stadium nhưng sân khấu đã được dựng cách đây 1 tuần. Và đương nhiên thiết kế sân khấu sẽ khác so với Gocheok Sky Dome.

   Nó không dài ra tận giữa sân nhưng nó to hơn và quy mô hơn, giống như sân vận động Mỹ Đình ở Hà Nội vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   Nó không dài ra tận giữa sân nhưng nó to hơn và quy mô hơn, giống như sân vận động Mỹ Đình ở Hà Nội vậy. Sân khấu lần này có kích cỡ gần như gấp đôi sân khấu ở Sky Dome, và hiểu rồi nhé, vị trí vũ đạo lại phải bị tách ra xa hơn nữa. Tội ai không tội, tội bạn và Hong Joo kia kìa. Sau cái đợt release mini album Nhật đầu tay và nhìn thấy sân khấu thì mới phát hiện ra là bài chủ đề One có khúc chạy nước rút của 2 đứa em út. Thế là bạn lại phải gắng sức chạy quảng dài hơn và phải nhanh hơn.

   - Đùa em á? Chạy dài hơn á? Sao chịu nổi? - Hong Joo đã nhanh chóng phàn nàn.

   - Mianhae, lúc chị dựng vũ đạo chị quên mất cái này nên... thôi 2 em chịu chút nhé. - chị Ji Yeon hối lỗi.

   - Haizz... - bạn thở dài.

   Bạn thay ra bộ trang phục mà mấy anh chị stylist chọn để diễn để làm quen dần với bộ đồ. Bạn được anh Jun Ki đưa cho 1 bộ váy cùng với một áo kim tuyến. Lúc đầu bạn cảm thấy khá khó chịu khi mặc áo vì nó có kim tuyến nên hơi ngứa, nhất là khi nhảy kim tuyến va chạm và người bạn khiến nó đỏ lên. Nhưng sau đó vài bài hát thì dần dàn quen. Áo kim tuyến được đội stylist đặt làm riêng từ nhãn hàng Gucci nổi tiếng. Vì là may riêng nên là 7 cái áo đã hết cả tỷ đồng rồi.

Idol Kpop - Con Đường Đi Tới Vinh QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ