Chương 26

1.5K 89 1
                                    

   Rồi mấy ngày trôi qua cũng như vậy, 8h sáng tung teaser nhưng không được xem mãi đến 11h trưa. Bữa thứ hai là teaser của Hong Joo, vừa mở lên, đọc lượt xem, có vẻ nhiều hơn chị Hyun Ah là 2,502,079 lượt xem. Tiếp là chị Eun Ho, teaser của chị là 3,384,104 người xem. Của Na Ri vào thứ năm đã phá kỉ lục của chị Hyun Ah sau 3 ngày là 8,449,401 người xem. Tiếp vào thứ 6 là chị Nam Joo với 9,394,103. Vào trưa chủ nhật, là chị đại lạnh lùng Bo Ra đạt được thành tích là 9,404,204.

   Cả tuần, trên báo đã đăng không biết bao nhiêu bàu về nhóm bạn và công ty như:

   "Tất cả các thành viên của nhóm nhạc Pretty Girl đều sở hữu nét đẹp theo từng chủ đề. Hóng những thành viên còn lại của nhóm."

   "Dân mạng đứng ngồi không yên với vẻ đẹp của nhóm nhạc nữ của Big Hit."

   "Chưa ra mắt nhưng nhóm nhạc nữ của nhà Big Hit đã thủ sẵn lực lượng fan đông đảo chỉ nhờ teaser giới thiệu ra mắt."

   "Một nhóm fan của Pretty Girls được thành lập dù nhóm chưa ra mắt đã yêu cầu Big Hit rút ngắn ngày ra mắt để chiêm ngưỡng."

   Đọc qua, bạn không khỏi vui mừng và tự hào. Hôm nay là chủ nhật, bạn dậy cực sớm vì không ngủ được. Vì sao? Vì hôm nay, teaser của bạn chính thức được tung bày trẹn mạng. Bạn bồn chồn không ngủ được nên mới 6h30 sáng đã dậy bước xuống nhà bếp. Sống ở đây lau rồi nên thành thói quen là sáng nào dậy cũng xuống bếp làm đồ ăn. Thường những ngày mà bạn không ngủ được là bạn cứ thế nấu bao nhiêu món không xuể. Rồi tới 7h45, chị Bo Ra từ đâu ra mà vào bếp giành cái muỗng mà bạn đang cầm trên tay. Bạn bất ngờ nhìn lên chị.

   - Ớ! Sao unnie lấy của em? Em đang dở mà! - bạn tức.

   - Sao em không gọi chị dậy mà làm hả? Lén lút vừa thôi, chừa chị nữa! - nói rồi chị khuấy cái nồi đồ ăn đang sôi trên bếp.

   Bạn không cãi được chị, bịu môi và cứ thế để chị làm. Rồi bất chợt chị hỏi bạn

   - Sao tự nhiên hôm nay dậy sớm thế? Mọi ngày đâu có vậy. - chị nói rồi cắn miếng bánh khoai tay nướng.

   - Haizzz... chỉ là không ngủ được, hôm nay là teaser của em ra mà! - bạn thở dài.

---------- skip time ----------

   Bạn cứ không thể tập trung vào việc gì kể từ 8h. Tới 11h trưa, bạn càng bồn chồn hơn nữa. Bạn hiểu cảm giác của mấy chị lúc đó. Vì bạn đang cảm thấy như vậy đó!! Hong Joo mở trang youtube lên, đánh hai chữ "Pretty Girls", nó hiện lên một đống. Mò xuống, aha, thấy được teaser của bạn, click vào nó, ngó cái lượt xem, bạn hy vọng là nhiều. Và bạn đã đúng...

   - WOW!! DAEBAK UNNIE!! - tiếng của Hong Joo le lên bên tai bạn.

   - Wae wae?! - bạn giật mình mở mắt ra.

   Căng con mắt ra nhìn vào trang youtube của laptop. OH MY GOD!!! Bạn có nhìn nhầm không? 10,509,965 lượt trong 3 tiếng, phá tiếp kỉ luật của đứa cùng nhóm Na Ri vào hôm nay là 10,402,590. Bạn như muốn nhảy lên và hét "VICTORY" trước mặt mọi người để thể hiện sự vui mừng của bạn.

Idol Kpop - Con Đường Đi Tới Vinh QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ