Chương 109

444 26 4
                                    

   Au lười viết nguyên cái concert ở Nhật nên au bỏ qua nhaa... đây là sau khi kết thúc.

   Mừng 4k vote nên au mới đăng chap này, chứ nếu ko dc 4k là sau tháng 12 au mới đăng đó nhaaa

----------------

   4h ròng rã trên sân khấu của sân vận động Nishikyogoku đầy nhiệt huyết. Phải nói, đây cũng là một trong những concert "đầu tiên" thành công nhất của nhóm. Fan Nhật của nhóm hùng hậu không kém fan Hàn Quốc của nhóm bạn. Tuy là việc giao tiếp với mọi người khá khó khăn với 4/7 thành viên vì không có người phiên dịch nhưng may mắn thay họ đều là những người chăm học. Nuối tiếc chào fan và lui về phía hậu trường, dù đã kết thúc nhưng mặt ai cũng hớn hở nhưng đi hội. Dù mồ hôi chảy nhễ nhãi trên khuôn mặt nữ tính kia hay sự đau truyền từ khắp người thì mọi người vẫn giữ được nụ cười trên môi.

   - Các em làm tốt lắm! Ngày mai tui anh sẽ bao ăn để ăn mừng cho sự chăm chỉ của các em. - anh Min Seok vỗ tay tán thành và cười rất tươi.

   - Nae...

   Tiếng kêu dạ thật nhẹ nhàng đến lạ kì. Thường thì khi nghe được bao ăn là hét banh nhà lầu mà sao hôm nay yểu xìu thế. Anh Min Seok nhìn xuống thì thấy mấy đứa nằm lê lết ở tùm lum chỗ.

   - Mệt lắm sao? - nghe như khiêu khích người ta vậy.

   - Anh muốn chết hả? - bạn liếc ảnh đầy "tình thương".

   - Dạ thưa em không dám.

   Anh Min Seok cực kì sợ bạn khi bạn nói như thế. Vì những lúc như thế là bạn chuẩn bị lên cơn và anh đã thấy lần trước Hong Joo bị gì khi chọc tức bạn. Hong Joo nó bị dí đến mệt bở hơi tai mà còn không tha nên ảnh rất sợ.

   - Thay đồ đi khẻo bệnh đấy. - các anh các chị stylist nhắc nhở.

   Bạn nhẹ nhàng gỡ hết cái dây nhợi điện đóm được mắc lên bạn để phục vụ cho việc hát. Từ dây tai nghe đến dây mic đều được tháo ra nhẹ nhàng. Bạn vớ lấy nhanh bộ đồ đã được chuẩn bị sẵn để thay vào lao nhanh vào phòng tắm. Thật sự là nóng quá đi mà, mồ hôi chảy mà không có quạt chịu sao nổi nên bạn đành lội đi tắm.

   15 phút sau bạn đi ra với các áo hoodie màu xám với chiếc quần thun ngắn quá đầu gối. Thật là sảng khoái mà!

   - Ủa chuyện gì vậy? - bạn thấy mọi người bu một cục vào người Hong Joo.

   - Hong Joo bị nữa rồi. - Na Ri nhanh chóng đáp lại.

   Hóa ra là cái chấn thương trước concert tái phát lần nữa và nó u lên một cục. Bạn để ý lúc diễn bài Too Cool, Hong Joo đã đáp xuống bằng chân hơi mạnh nên chắc đã ảnh hưởng đến vết thương đó.

   - Em đứng lên được không? - chị Nam Joo ân cần.

   - Em không chắc nữa... đau quá... chắc là không được rồi. - Hong Joo sắp khóc đến nơi rồi.

   - Cái này phải đưa Hong Joo đi bệnh viện xem sao cái. Chứ kiểu này băng bó không là không ổn. Nhất là khi các em còn 2 đêm nữa. - anh Yuki đề nghị.

Idol Kpop - Con Đường Đi Tới Vinh QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ