Phiên Ngoại.

3.4K 330 22
                                    

Phiên ngoại. (1)

Cả ngày hôm nay ngồi làm việc trong studio mà Yoongi thấp thỏm không yên, vì Jeongguk rõ ràng đang khỏe mạnh bỗng nhiên sáng nay lăn đùng ra ốm, lại còn đau đến lăn lộn quằn quại trên giường.

Ồ, xem cái diễn xuất ba xu học từ phim truyền hình của cậu nhỏ kìa, cả mấy giọt nước mắt chấm vội từ cốc nước lọc đầu giường nữa.

Nhưng với tư cách một người bạn trai hoàn hảo, anh vẫn vô cùng dịu dàng nhẫn nại, vỗ cái mông đang vểnh lên qua lớp chăn dày, hùa theo cậu giả vờ lo lắng đến nhăn mày.

"Em ổn chứ ? Chúng ta đi bệnh viện nhé ? Anh nghĩ tiêm một mũi sẽ đỡ hơn đấy."

Đoán xem ai đang run rẩy vì nghĩ đến chuyện mũi tiêm to đùng sẽ cắm phập vào mông mình. Jeongguk bới chăn chui ra, dùng mu bàn tay gạt nước mắt, thứ vốn dĩ không tồn tại trên gò má của cậu. Sà vào lòng anh hít hà mùi bạc hà trộn lẫn với táo xanh, nịnh nọt với chất giọng bị chủ nhân bóp lại như thể đang ốm sắp ngất ra đây tới nơi.

"Không đâu anh, em nghĩ mình chỉ cần ngủ thêm một chút nữa sẽ hết. Chắc đêm qua em tắm mà quên lau tóc trước khi ngủ đấy."

Yoongi xoa mái tóc có dấu hiệu xơ dính, lại chém gió, hôm qua, hôm kia và cả hôm nọ nữa, thằng bé cũng chớ hề đi tắm vì than trời lạnh đến mức đặt chân xuống sàn phòng tắm là cả người đóng băng.

Với tấm lòng bao dung cao cả, anh chẳng thể vạch trần sự thật của cậu được. Suy nghĩ xem bạn trai nhỏ của mình hôm nay lại bày trò gì đây nhỉ ?

"Em chắc chứ ? Chúng ta có thể gọi bác sĩ tư nhân đến tận nhà." Em sẽ không phải lo một nữ y tá xinh đẹp nào đó thấy mông của em, vì anh cũng có muốn chuyện ấy xảy ra đâu. Nhưng anh càng thích xem dáng vẻ của em lúc bị tiêm vì tội giả bệnh hơn.

"Em thề đấy."

"Được rồi." Anh sẽ chờ xem hôm nay em lại nghịch phá cái gì trong khi anh đi vắng.

Yoongi đặt nụ hôn lên trán bạn trai nhỏ trước khi cậu lẩn vào chăn vì không thể nhịn cười được nữa. Anh lấy chiếc áo khoác trên ghế sô pha, trước khi đi không quên dặn cậu đừng bỏ bữa sáng.

Thế nên bây giờ anh mới thấp thỏm.

Đồng hồ nhích giữa con số bảy và anh muốn về nhà hơn bao giờ hết vì hôm nay chẳng có cuộc điện thoại hay tin nhắn nào. Yoongi thu dọn mấy thứ cần thiết vào túi, khóa cửa studio, nhắn tin cho cậu rằng anh đang trên đường về, có muốn ăn gì thì mau khai báo.

Suy cho cùng thì mùa đông mà, mấy người yêu nhau ai mà muốn rời xa chiếc chăn 37 độ của mình cơ chứ.

Đẩy hàng rào gỗ, Yoongi từ trạng thái mệt mỏi vì bị kẹt xe cả tiếng đồng hồ trên đường chuyển sang trạng thái ngạc nhiên rồi đến hạnh phúc.

KG || 𝚂𝚘𝚖𝚎.Where stories live. Discover now