15.

3.8K 498 74
                                    

Của JK:

Jeongguk.

Anh đau bụng.

Của Yoongi:

Anh đau thế nào ạ ?

Σ(⊙ө⊙*)!!

Có cần đi khám không anh ?

Khi nào về, em sẽ mua thuốc sang.

Mua cả cháo yến mạch nữa.

(╥ω╥')

Của JK:

Anh đau bụng vì đói bụng.

Của Yoongi:

('⊙ω⊙').

Suốt bao ngày quen nhau, cuối cùng anh cũng chịu than với cậu rằng anh đói, Jeongguk có cảm giác rất thành tựu, anh đang ỉ lại vào cậu, chứng tỏ rất yêu thương tin tưởng cậu.

Nhưng mà than vào lúc 3 giờ sáng, mỗi người một nơi thế này thì cũng hơi...

Chả là Jeongguk có việc phải về Busan với mẹ một chuyến, gần tuần nay đâu có sang với anh được, cũng không giao thức ăn được, cậu ở đây lo anh vì công việc mà bỏ quên ăn uống, ngày gọi điện nhắc bốn - năm lần, hóa ra vẫn đâu vào đấy. Jeongguk ngẩng đầu nhìn trăng khuyết, lặng lẽ thở dài, hận không thể búng tay một cái liền ở Seoul.

Chăm sóc anh sớm đã thành thói quen, cái gì thành thói quen không được làm sẽ vô cùng bứt rứt, Jeongguk trằn trọc trên giường mãi không thể ngủ, nghĩ đến anh gục đầu trên bàn phím máy tính quên cả bật lò sưởi, ruột gan nóng như lửa đốt.

5 giờ 15 phút sáng.

Điện thoại lần nữa reo chuông báo.

Của JK:

Anh nhớ em.

Đồng nghĩa với, anh thật sự rất muốn em ở bên cạnh.

03 : 18 PM.

Yoongi tỉnh dậy sau một giấc ngủ chập chờn. Dạ dày không ngừng kêu gào, biểu tình về việc có một chủ nhân vô trách nhiệm. Xuống bếp và lấp đầy nó bằng bánh mì khô thôi cũng được nhưng lại lười nhấc chân. Khéo Jeongguk về, cả hai gặp nhau trong bệnh viện.

Vớ chiếc điện thoại ở đầu giường, màn hình hiển thị mười mấy cuộc gọi nhỡ, của Jeongguk có, bên phía công ty anh đang đàm phán có, đám bạn chơi bóng rổ chung cũng có. Yoongi gọi lại cho cậu nhưng thuê bao, lướt instagram một hồi thì nhận ra con hải âu nhà mình ngoại giao rất rộng, hơn nữa nữ nhiều hơn nam, cả đống ảnh chụp chung với mấy em xinh tươi.

KG || 𝚂𝚘𝚖𝚎.Where stories live. Discover now