33. Làm sáng tỏ

4.9K 180 2
                                    

Nghê Hạ cười đến mức hoàn toàn tỉnh ngủ. Người thứ ba phá hoại tình cảm giữa Hạ Tông Nguyên và Khâu Anh Tử ư? Cô? Đúng là thế giới rộng lớn, chuyện lạ đời gì cũng có.

Cảnh Tố vẫn còn nghĩ Nghê Hạ hoảng sợ quá mức, "Em vẫn ổn đấy chứ? Nghê Hạ? Nghê Hạ!"

"Em đây, nói to thế làm gì.", Nghê Hạ ngồi dậy, hắng giọng nói, "Một lúc nữa chị gọi lại nhé, em lên mạng xem thế nào đã."

"Được..."

Nghê Hạ mở Weibo ra, lần này, số bình luận và lượt chia sẻ đều đạt mức kỉ lục.

Cô tìm luôn Weibo của Hàn Lâm để xem. Hàn Lâm đăng chín bức ảnh, mỗi bức đều được chụp từ ngoài cửa sổ vào. Cũng phải, muốn lẻn tới trước cửa phòng bệnh VIP để chụp trộm là điều không thể. Như vậy, ban ngày mà cũng vén rèm lên là chuyện tất yếu ư?

Nghê Hạ phóng to ảnh ra xem. Có mấy bức ảnh đều chụp hình Hạ Tông Nguyên xếp bát đũa, hạ bàn ăn cho cô, hơn nữa trong mỗi một bức ảnh Hạ Tông Nguyên lại mặc một bộ quần áo khác nhau. Điều này chứng minh cho khán giả thấy, đây không phải chuyện trong một ngày, mà là rất nhiều ngày, Hạ Tông Nguyên đều đến bệnh viện chăm sóc cô.

Dựa vào phần chú thích của Hàn Lâm, thì anh ta đã theo dõi rất lâu rồi, đến bây giờ mới đăng một lần oanh tạc đến vậy.

Phần chú thích có viết, Nghê Hạ và Hạ Tông Nguyên quen nhau do đóng chung phim, từ đó tiền bối Hạ Tông Nguyên dành sự quan tâm đặc biệt cho Nghê Hạ. Theo nguồn tin lộ ra từ nhân viên đoàn phim Đế Hoàng Huyết, sự quan tâm của thầy Hạ dành cho Nghê Hạ ngày càng tăng... Sau khi Nghê Hạ bị thương, gần như ngày nào Hạ Tông Nguyên cũng đến thăm, bố đẻ còn chưa tốt như vậy.

Đây đúng là một bài đăng vô cùng nghiêm túc, nhưng Nghê Hạ nhìn những câu từ đó mà không thể nhịn cười nổi. Bố đẻ còn chưa tốt như vậy ư? Nhưng điều bất đắc dĩ là, đây là bố đẻ đấy...

Tin này vừa được tung ra, mấy hot search trước đó đều bị Nghê Hạ đánh bại, mặt khác, Khâu Anh Tử cũng lên hot search, mà Lâm Ngộ Thành thì nằm không cũng trúng đạn.

# Nghê Hạ #

# Hạ Tông Nguyên thay lòng, yêu nữ diễn viên trẻ #

# Nghê Hạ Hạ Tông Nguyên #

# Nghê Hạ Lâm Ngộ Thành #

# Hạ Tông Nguyên Khâu Anh Tử #

...

Cư dân mạng bình luận:

"Cái quái gì thế! Ảnh đế bao năm như thầy Hạ sao có thể là loại người đó được chứ!"

"Khốn nạn thật, làm con giáp thứ mười ba cơ đấy... Chẳng trách ngày xưa Lâm Ngộ Thành muốn chia tay cô ta!"

"Tôi không tin, tôi không tin, tôi không tin!!!"

"Nghê Hạ là đứa nào? Ngoài xinh ra thì còn có gì! Trước giờ tôi không biết!!!"

"Khâu Anh Tử với Hạ Tông Nguyên yêu nhau bao nhiêu năm, một con ranh con mà xen vào được sao?"

Dịu dàng dành riêng emWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu