54. Cảnh quay kinh điển

4.3K 173 4
                                    

Cảnh quay hôm nay có thể nói là cảnh quay kinh điển nhất trong cả bộ phim. Nam chính Cố Thanh Nhượng bị trúng gian kế của yêu ma, thần chí không tỉnh táo, nên đã thân mật với Dư Toàn Cơ. Vốn dĩ Dư Toàn Cơ đã thầm ái mộ chàng từ lâu, nhưng lại không dám thổ lộ, hơn nữa, nàng cảm thấy mình không xứng với chàng nên luôn giữ mối tình thầm kín. Cố Thanh Nhượng chủ động khiến Dư Toàn Cơ vô cùng hạnh phúc, vậy nên mới có cảnh triền miên ân ái ngày hôm nay.

Nghê Hạ từng quay cảnh hôn rồi, nhưng cảnh giường chiếu thế này thì lại chưa bao giờ, có điều, cũng may mà bạn diễn là Hoắc Thiệu Hàng...

Bối cảnh đều đã sắp xếp xong. Hoắc Thiệu Hàng tiến vào chăn trước. Nhân viên phụ trách cởi bỏ búi tóc cho anh, lại cố ý làm cho vạt áo lả lơi một chút. Nghê Hạ nhìn anh, mái tóc đen dài buông xõa, vạt áo cởi một nửa để lộ ra vòm ngực rắn chắc, rõ ràng là tư thế ngồi rất nghiêm chỉnh, trầm tĩnh, nhưng lại khiến người ta chộn rộn không ngừng.

Ngay lập tức, Nghê Hạ cảm thấy có chút áp lực. Bình thường, những lúc thế này, cô đã bị anh dìm vào tầng tầng sương mù rồi. Cảnh quay này... cô phải nhập tâm thế nào đây?

"Được rồi, Nghê Hạ lên đi, chuẩn bị bắt đầu.", đạo diễn nói.

Nghê Hạ hít sâu một hơi, sải bước đi lên giường.

"Nằm xuống.", ánh mắt Hoắc Thiệu Hàng ẩn hiện ý cười.

Nghê Hạ mím môi nằm xuống tấm nệm mềm mại. Hoắc Thiệu Hàng tiện tay chỉnh cho chăn nệm loạn một chút, sau đó tách hai chân cô ra rồi lật người lên.

"Này này này!", Ôn Đạc không nhìn nổi nữa, "Cảnh, cảnh này chỉnh góc quay là được rồi! Đâu cần phải diễn thật như thế chứ!"

Phương Chính trợn mắt, ông tướng này sao ngày nào cũng đến xem thế, mà xem thì xem đi, lại còn cứ ồn ào!

"Tổng giám đốc Ôn, không thể dùng góc được, thế thì sẽ giảm tính nghệ thuật mất!"

Gương mặt Ôn Đạc hiện rõ vẻ khó chịu, cậu ta xem mấy phim Nghê Hạ đóng, chưa từng thấy phim nào có những cảnh như thế này. Nếu biết trước cốt truyện, chắc chắn cậu ta sẽ không để cô đóng.

"Nhưng, nhưng mà...!", Ôn Đạc nhìn cảnh tượng kia mà nhức hết cả mắt.

Đúng lúc này, Hoắc Thiệu Hàng nghiêng đầu nhìn Ôn Đạc một cái. Ôn Đạc ngẩn ra, rồi lại càng khó chịu hơn, ánh mắt kia rõ là đang khoe khoang! Không sai, chính là khoe khoang! Ấu trĩ, quá ngây thơ!

"Không được diễn! Không được diễn!"

"Tiểu Trần, mời tổng giám đốc Ôn ra ngoài trước đi.", Phương Chính đỡ trán thở dài.

"Từ từ... Tôi muốn xem! Phương Chính!", Ôn Đạc bị ép phải rời đi. Phương Chính nhẹ nhàng thở phào, dù sao thì cũng ký hợp đồng rồi, muốn rút tiền cũng không được, thích làm gì thì làm!

Phương Chính nhìn vào màn hình theo dõi rồi nói, "Chuẩn bị, chuẩn bị nào."

Hoắc Thiệu Hàng điều chỉnh lại tư thế một lần nữa, rồi nói bằng âm lượng chỉ đủ để hai người nghe thấy, "Được yên tĩnh rồi."

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now