58. Cô ấy đâu?

4.6K 165 2
                                    

Phân cảnh trước tạm ổn, phần sau bắt đầu quay cảnh Cố Thanh Nhượng cầm tay dạy Dư Toàn Cơ luyện kiếm.

"Nghê Hạ, biểu cảm không đúng rồi."

"Hai người phải đứng đối diện nhau, đối diện! Nghê Hạ, cô phải thể hiện ra vẻ vừa ái mộ Cố Thanh Nhượng vừa e thẹn cơ mà!"

"Cắt, làm lại lần nữa."

"Cắt..."

"Hôm nay cô làm sao thế hả? Không có một tí biểu cảm nào cả!", mấy đúp liền không xong, cuối cùng, Phương Chính không thể kiên nhẫn nổi nữa.

Hạ Dĩ San cũng nghẹn một bụng tức, cô nàng đâu biết vị đạo diễn này lại phiền phức đến thế, biểu cảm hơi sai một chút xíu thôi là bắt quay lại, "Anh bắt tôi làm thế nào, tôi đều làm thế ấy rồi, còn muốn như nào nữa!"

Đây là đang tranh luận sao? Đường Kỳ đứng ở ngoài mà hai con mắt như muốn rơi ra khỏi tròng. Đạo diễn Phương chính tuy ngày thường khá hiền lành, nhưng lúc nghiêm túc lên là cũng vô cùng đáng sợ, chưa có diễn viên nào dám làm như vậy cả.

Thẩm Tòng Ngưng như cười như không nhìn Nghê Hạ. Hơi có chút địa vị mà đã giở bệnh ngôi sao ư?

Hoắc Thiệu Hàng híp mắt lại, anh nhìn người đang mất bình tĩnh trước mặt, ý vị trong mắt trở nên khó hiểu.

"Nghê Hạ, trước kia cô đều có thể đạt tới yêu cầu của tôi.", Phương Chính đi tới, sắc mặt trở nên nghiêm trọng, "Biểu hiện ngày hôm nay, cô bảo tôi phải cho cô qua cảnh thế nào hả? Mà bây giờ cô đang có thái độ gì vậy, cao giọng sao?"

Cứ cho là Nghê Hạ có bệ đỡ, cũng có Ôn Đạc sống chết muốn nâng cô lên, nhưng lúc trước, anh ta chọn cô là vì cô thật sự phù hợp với hình tượng nữ chính trong lòng anh ta. Nếu bản thân cô không đạt yêu cầu, Phương Chính chắc chắn sẽ không chọn cô.

Hạ Dĩ San nhăn mày lại, "Tôi..."

"Đạo diễn.", đột nhiên Hoắc Thiệu Hàng kéo Hạ Dĩ San ra sau mình, "Từ hôm qua cô ấy đã không khỏe rồi, hôm nay bị ốm mà vẫn đến quay, chắc là vì thế nên không biểu hiện tốt thôi."

Phương Chính im lặng một lúc, thả hết sự tức giận, "Thế sao?"

Hoắc Thiệu Hàng liếc Hạ Dĩ San, cái nhìn đó như ngầm cảnh cáo. Hạ Dĩ San mím môi, tuy không vui nhưng vẫn bất giác bị uy của Hoắc Thiệu Hàng át vía, cô nàng rầu rĩ nói, "Vâng, tôi không khỏe cho lắm."

"Thế thì tạm nghỉ đi.", Phương Chính tìm được lý do cho sự khác thường của Nghê Hạ, lại vì anh ta rất quý mến những diễn viên như cô, thế nên thái độ cũng khoan dung hẳn, "Về nghỉ ngơi trước đi, trạng thái thế này cũng chẳng quay được gì đâu."

Nói xong, Phương Chính ra hiệu cho mọi người chuẩn bị quay cảnh tiếp theo trước.

Hạ Dĩ San rầu rĩ cúi đầu, Hoắc Thiệu Hàng nhìn cô nàng, "Ra đây với anh."

Lúc cô nàng ngẩng đầu, Hoắc Thiệu Hàng đã bỏ đi trước rồi. Hạ Dĩ San trầm tư một lát, cuối cùng vẫn đuổi theo.

Đến một nơi vắng lặng, Hạ Dĩ San gọi với theo anh, "Còn phải đi đâu nữa?"

Hoắc Thiệu Hàng dừng bước, chậm rãi xoay người lại, ánh mắt dừng trên người cô nàng, trong vẻ ôn hòa còn có cảm giác khiến người ta lạnh sống lưng.

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now