34. Giải quyết

5.2K 198 5
                                    

Có nhiều người đã tin tưởng không chút hoài nghi, nhưng vẫn có một đám anti fan khẳng định Nghê Hạ là kẻ thứ ba phá hoại gia đình người khác, lại bám vào siêu sao để leo cao, từ quan hệ thân thiết với những nhân vật lớn kia thì có thể nhìn ra, cô chính là một người có thủ đoạn cực kỳ cao tay.

Những cảnh quay của buổi chiều đều đã xong, Nghê Hạ kết thúc công việc liền đến tìm Quý Thư Bạch và Giang Thần.

"Nghê Hạ, lần này Hoắc đại thần không đến kịp nên yêu cầu riêng bọn anh đến yểm trợ cho em, xem ra cậu ta quan tâm đến em lắm lắm đấy.", Quý Thư Bạch trêu ghẹo.

Nghê Hạ có chút bất ngờ, "Không phải anh chị vừa lúc đi ngang qua ạ?"

Giang Thần cười cười, "Vốn dĩ đang ở thành phố bên cạnh, nhận được điện thoại của Thiệu Hàng là chạy ngay sang đây. Chắc là cậu ấy biết phóng viên sẽ đến quấy nhiễu em, cho nên mới bảo bọn chị đến dời sự chú ý, nhân thể giúp em minh oan."

Sau khi nghe xong, lòng Nghê Hạ như được tưới mật, "Cảm ơn anh chị."

"Cảm ơn cái gì, để Hoắc Thiệu Hàng mời bọn chị ăn cơm là được. Với lại, đúng là lâu lắm rồi chị không gặp em, thế nên muốn đến gặp em một phát.", Giang Thần nói, "Đi, dù sao em cũng xong việc rồi, bọn mình đi ăn một bữa trước đã."

Quý Thư Bạch liếc Giang Thần một cái, "Bây giờ ra ngoài không tiện, ừm... Để tôi nghĩ xem có chỗ nào thích hợp hơn không nào."

Quý Thư Bạch suy nghĩ một lúc liền nhíu mày nói, "Rốt cuộc mấy giờ Thiệu Hàng đến? Haiz, nếu cậu ta đến sớm thì bọn mình đến thẳng nhà cậu ta ăn là tốt nhất."

Giang Thần không kiên nhẫn nói, "Phải bảy giờ tối cậu ta mới tới cơ, muộn thế, không vào được nhà, tôi đói chết mất."

"À...", Nghê Hạ chần chừ, "Chìa khóa nhà anh ấy, em có này."

"..."

"!"

Quý Thư Bạch lái xe, ba người cùng đến khu nhà ở Đức Nhã của Hoắc Thiệu Hàng.

Giang Thần ngồi ở phía sau với Nghê Hạ, "Nghê Hạ, đến chìa khóa nhà mà cậu ta cũng đưa cho em, hai người tiến triển đến đâu rồi?"

Quý Thư Bạch nhìn lướt qua hai cô gái từ kính chiếu hậu, "Thiệu Hàng cao tay thật, tranh thủ mọi lúc mọi nơi."

"Nói đi, có phải cậu ta theo đuổi em cực kỳ gắt gao không, có phải đều dùng mấy chiêu trò kia không? Chị nói em nghe, với kiểu người thanh cao, kiêu hãnh đầy mình như cậu ta, em nhất định phải triệt tiêu khí thế của cậu ta trước.", Giang Thần hưng phấn nói.

Quý Thư Bạch tiếp lời, "Khí thế của cậu ta ai mà triệt tiêu được, nhưng mà, anh thật sự tò mò, Thiệu Hàng theo đuổi em như thế nào."

"Nghê Hạ, kiềm chế một chút, em tuyệt đối đừng để bề ngoài của cậu ta mê hoặc, phải kiểm nghiệm thật kĩ vào."

Nghê Hạ xấu hổ, yên lặng nghe Giang Thần giảng cả đống lý luận "làm thế nào để chỉnh đốn Hoắc Thiệu Hàng" xong mới ngượng ngùng nói, "Anh ấy không nói với anh chị sao ạ?... Em với anh ấy, ở bên nhau rồi."

Dịu dàng dành riêng emTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon