Chap 32: Cậu ấy đang đợi em!

973 96 25
                                    


"Ann! Cậu ấy đang ở Wano đợi em. Nhanh chóng gặp cậu ấy, đừng một mình lao vào nguy hiểm!"

============= ●~● =============

"Tên kia, đứng lại cho ta!"

"???" Ann đang rất thảnh thơi nằm trên lưng cá mập xấu phơi nắng, thì từ đằng xa có 2 tên quái dị không biết từ đâu chui ra. Cũng không phải gọi cô, nên cô mặc kệ và đi tiếp.

"Đứng lại!" Chẳng mấy chốc 2 tên kia đã đuổi kịp. Trên đầu chúng có sừng, cô đoán đây là thuộc hạ của Kaido, vì chúng đều ăn smile do Doflamingo và Caesar sản xuất. "Ngươi rất khả nghi!"

"Ta là người ngoại quốc, chỉ muốn đến nơi này tham quan..."

"Ở Wano chỉ có Samurai mới được phép mang kiếm. Đây đều là những bảo vật quý giá, ta sẽ phải tịch thu lại chúng." Hai tên kia vừa nhìn thấy 2 thanh kiếm đặt cạnh balo của Ann liền biết chúng rất đắt giá, liền tìm mọi cách để lấy, nghĩ rằng trước mặt chỉ là một cô gái yếu đuối nhỏ bé. "Ngươi chắc chắn là tên trộm giờ Sửu, ngươi đã bị bắt."

"Xin thứ lỗi, nhưng chúng đều là kiếm của ta."

Ann liền biết lần này không thể ngồi yên được, việc cô cần làm trước là phải đi tìm anh ấy. Sao cô có thể bị bắt được.

Một tên cầm kiếm chém về phía Ann. Cô ngay lập tức né. Cô rút thanh Shodai Kitetsu, di chuyển cực nhanh, kề kiếm lên cổ hắn. "Lắm chuyện! Ta không có thời gian chơi với các ngươi đâu."

Hắn run rẩy, Ann rút lại và tra kiếm vào vỏ. Việc cần làm bây giờ là rút lui không thể cùng bọn chúng "khô máu"... như thế sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch của cô.

Tên còn lại cầm Tanishi gọi viện trợ. "Đã tìm ra tên trộm giờ Sửu, cô ta rất mạnh, mang thêm người đến đây!"

Vội tắt Tanishi. Hắn cầm kiếm chém về phía Ann. Cô né ngay lập tức, leo lên lưng cá mập xấu rồi chuồn thẳng.

"Người xưa nói, 36 kế, chuồn là thượng sách!! Shishi."

.

Ann tiến vào Hoa đô, cô quyết định thay đổi trang phục bình thường để không gây chú ý.

"Này, cô gái, cô là người ngoại quốc à?" Bà chủ quán quần áo hỏi.

"Vâng, có chuyện gì sao?" Cô thay xong quần áo trở ra, tiếp lời.

"Thật sự rất hiếm khi thấy người ngoại quốc trên đất Wano. 20 năm trở về đây Wano luôn bế quan tỏa cảng với thế giới bên ngoài... À... Cô sẽ tham gia Lễ hội Lửa chứ?" Bà định nói chuyện gì đó nhưng lại ngập ngừng rồi chuyển đề tài.

"Lễ hội Lửa?"

"Là một lễ hội vô cùng náo nhiệt, được tổ chức mỗi năm 1 lần ở Kinh đô, với mục đích ca tụng ân đứa của minh quân Kaido vì đã đứng ra bảo vệ Wano. Vào ngày ấy, đoàn rước tướng quân Orochi cũng viếng thăm Onigashima để thờ phụng!"

"Vâng cháu sẽ tham gia ạ!"

.

Sau khi tạm biệt bà chủ quán, cô đi tham quan Hoa đô một vòng, biết được thêm một vài tin tức, cũng đã có bản đồ của Wano. Nghe mọi người nói hôm qua là tang lễ của quý hoa đẹp nhất Wano, Komurasaki. "Giá mà mình đến đây sớm hơn thì đã được nhìn thấy mỹ nhân rồi!! Thật tiếc!" Người dân ở đây đều rất thương tiếc cho cô ấy, cả đàn ông và phụ nữ đều khóc sưng cả mắt.

[ĐN One Piece] Người sắp đặt lại trật tự Thế giớiWhere stories live. Discover now