Chap 16: Hai Tứ hoàng

2.6K 247 50
                                    

Thật sự thì lúc viết hết đoạn của Shanks, thấy ngắn quá, nên viết thêm. Ai ngờ lại dài qué, hihi. Trước khi đọc có thể... có thể ấn nút sao ở phía dưới không? :> 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tân thế giới rộng lớn...

"Woahhhh... Thuyền trưởng ơi phía trước có một cô gái thật xinh đẹp." Một thủy thủ đoàn cầm ống nhòm, báo cáo với thuyền trưởng của mình.

"Xinh đẹp?" Cậu không biết từ xưa tới nay ta không gần nữ sắc à - vị thuyền trưởng nào đó cau có. "Dẹp đi, ta không thích đâu."

"Không nhìn thì phí cả đời đó thuyền trưởng à." Anh ta tiếp tục nói và quay sang mọi người, gật gật với họ.

"Ôi lạy chúa, tôi chưa từng thấy ai xinh đẹp như vậy cả..." Mọi người há hốc miệng cảm thán, trong khi đó còn có người đã ngất đi ( nhiễm bệnh của Sanji rồi à? -.-"). "Hình như lá cờ của cô ấy là ... cờ của băng Hải Tặc Râu Trắng." Vừa nói vừa toát mồ hôi.

'Râu Trắng? Băng Hải Tặc của ông ta có nữ nhân sao?' Shanks nghĩ.

"Đưa cho ta ống nhòm nhanh lên." Một thuyền viên đưa ngay cho anh. 'Ôi... Mỹ nhân... thật đẹp ... Bình tĩnh nào Shank...' Anh tự trấn an bản thân.

"Mời cô bé lên thuyền đi." Benn Beckman phì phò điếu thuốc, đề nghị với Shanks. Nhìn thì cô bé chắc tầm 17, 18 thôi. Phải chăng thuyền trưởng nhà mình sắp hết kiếp độc thân rồi?

Shanks không nói gì mà chỉ trực tiếp đi đến phía đầu thuyền. Khi đến gần hơn, anh bắt chuyện.

"Cô gái, em thuộc băng Râu Trắng hả?" (Lúc kêu nhìn thì không thèm, xong bắt chuyện như kiểu quen biết í... thảo maiii!)

Cô gái kia chính là Ann, vui vẻ quay lại. "Dạ, đúng rồi..." Chớp chớp đôi mắt nhìn Shanks. "Ểhhh...Chú Shanks..."

"Chúng ta có quen biết?" Anh thắc mắc, chỉ là thấy cô có hơi quen quen thôi.

"Lúc trước chú hay đến Moby Dick cùng uống rượu với bố cháu mà, chú không nhớ sao, cháu là Ann đây." Không thể tin nổi, ở cái nơi rộng lớn thế này, cô được gặp lại chú Shanks nha. Chú Shanks là đối thủ à không phải, hay là kẻ thù của bố nhỉ? (Hai cái gần như nhau -.-)

"Ann? ... Edward D Ann? Em đã lớn như này rồi?" Anh mắt chữ A miệng chữ O nhưng vẫn đang đưa cô lên thuyền của mình. Lần cuối cùng gặp cũng là khi cô mới lên 4, mà giờ đã thành thiếu nữ rồi.

"Hehe, đúng vậy, cháu còn rất mạnh nữa đó." Cô cười.  "Chú Shanks đẹp trai ghê, shishishi." Phải công nhận điều này.

"Đừng gọi ta là chú, ta chỉ hơn em có 12 tuổi thôi mà." Shank giải thích cho cô, nhìn cô bằng ánh mắt "phải gọi ta bằng anh nha" (.-.")

'Là 12 đấy thuyền trưởng à.' Yasopp cùng đồng đội belike.

"Vậy gọi là Shanks-chan đi." Thật lòng thì cô cũng không có ý kiến gì, chú Shanks cũng rất tốt với cô mà. Nhưng không gọi là chú thì gọi là gì? _•_

[ĐN One Piece] Người sắp đặt lại trật tự Thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ