Chap 21: Có nên trở về không?

2K 159 45
                                    

"Tìm Moby Dick cũng thật khó đi, uhuhu. Mọi người đi đâu rồi."

.

Phải mất đến nửa ngày, Ann mới tìm ra nơi Moby Dick đang neo lại.

"Bố ơiiiiiii bố..." Ann gọi nhưng không thấy người đâu liền quay sang các anh. "Các anh, các anh, em nhớ mọi người quá!" Cô nhìn thấy Marco thì chạy đến nhảy vào lòng anh, Marco vui vẻ đỡ lấy, có chút nghiêm mặt. "Không sợ ngã hả?"

Cô lắc đầu.

Mọi người đang rất vui mừng vì thấy em gái thì ngay lập tức ngơ ngác nhìn ra phía cửa, nơi có một anh chàng cao lớn đang đứng.

"Charlotte Cracker!" Vista nói, nhưng đến cả Hải Quân còn không biết được khuôn mặt của Cracker-chan, vậy tại sao Vista-chan có thể, thật không hiểu nổi!

"Một trong ba tư lệnh của Tứ Hoàng Bigmom đây sao? Nhưng trên tấm Wanted là một người khác cơ mà?" Mọi người hỏi nhau.

Cùng lúc đó, Râu Trắng từ trong phòng đi ra, nhìn thấy Ann, khuôn mặt ông có phần lo lắng. "Con gái, con đi đâu mà bây giờ mới về? Có biết ta và các anh con lo lắm không?"

"Bố, bố..." cô chạy đến ôm ông, đây là con gái rất nhớ người nha. "Con đến nhà Cracker-chan ăn trực đó, shishishi." Lúc này ông quay sang phía Cracker.

"Tôi... tôi chỉ tiện đường đưa em ấy về mà thôi. Không còn việc gì nữa."

"Cảm ơn cậu đã chăm sóc con gái ta trong thời gian qua. Nếu cậu không chê thì hãy ở lại đây chơi." Râu Trắng cười, ông biết gia tộc Charlotte của Bigmom rất độc ác nhưng riêng Katakuri và Cracker thì khác, chúng đều yêu thương và bảo vệ con gái ông.

"Như thế có được không? Tôi là kẻ địch mà." Mặc dù trong lòng đang rất phấn khích vì câu nói ấy nhưng bên ngoài vẻ mặt anh rất nghiêm túc đó.

"Nếu cậu thực sự là kẻ thù thì con gái ta cũng không còn sống rồi, phải không gura gura?"

"Cracker chan ở lại đi mà." Cô nháy mắt nghịch ngợm. Mọi người cũng không phản đối, bạn của em gái cũng là bạn của chúng ta mà.

"Vậy cung kính không bằng tuân lệnh." Anh cười.

.

"Sắp đến là lễ kết thân giữa gia tộc Vinsmoke và Charlotte, Bigmom, bà ấy nhờ tôi đưa tận tay cho ông." Cracker ngồi đối diện với Râu Trắng, Ann thì đã chạy đi chơi cùng Marco,Ace và Izo rồi.

"Hai gia tộc kết thông gia sao?" Râu Trắng cầm lấy thiệp mời. "Ta biết rồi, cảm ơn cậu."

.

Cracker đang đứng trên đầu tàu Moby Dick nhìn về phía đằng xa. Anh bây giờ có nên về cái nơi gọi là nhà kia không?

~Flash back~

"Cuối cùng con cũng chỉ là một thằng đưa thiệp mời không hơn không kém sao?" Cracker có chút tức giận nhìn thẳng vào Bigmom.

"Tao chỉ nhờ mày đưa cho lão già đấy thôi. Không phải mày thích con gái ông ta sao?" Bigmom xỉa xói con trai mình,chắc hẳn bà ta đã nghĩ ra một kế hoạch gì đấy rồi.

[ĐN One Piece] Người sắp đặt lại trật tự Thế giớiWhere stories live. Discover now