Chap 19: Không hiểu nổi từ "yêu" của anh.

1.9K 152 31
                                    

"Rất vui được gặp cô." Ann tươi cười tiến đến bắt tay Flambe, nhìn cô ấy chắc cũng bằng tuổi mình thôi. Thế là Ann nuôi "ý định" kết bạn... nhưng lại bị hất ngay ra, móng tay cô ta khá dài, cào vào tay cô, làm nó bắt đầu chảy máu.

"Cô hãy tránh xa anh tôi ra. Và cũng đừng có lẻo mép, tôi là em gái của hai anh ấy, cô nghĩ 2 anh của tôi sẽ tin cô?"

Nghe Flambe nói, Ann cảm thấy đúng, nhưng mà có chuyện gì để nói với các anh chứ? Và cô cũng có phải người hay mách lẻo đâu.

"Tôi có lại gần anh của cô đâu chứ?"

Flambe gần như tức điên lên,cô ta nắm lấy cánh tay bị thương của Ann và bóp mạnh nó. Móng tay càng hằn sâu vào vết thương.

"Cái con nhỏ này.''

Ann giật tay lại làm Flambe ngã xuống. Cô ta giận tím mặt và đứng dậy, bỏ về.

.

.

"Ann!" Cô chuẩn bị đi về phòng để kiểm tra vết thương thì nghe thấy tiếng gọi, liền kéo ống tay áo che đi vết thương. Chạy ra thì nhìn thấy Cracker đã về, trông anh rất vui vẻ. "Đi lâu quá, nhớ em chết mất." Anh tiến đến ôm cô, không may vòng tay lại chạm vào vết thương, thấy người trong lòng run run, anh nhìn xuống. "Em bị sao thế?"

"Không sao ạ hì hì." Cô bỏ qua cơn đau và ôm lại anh. Dường như anh càng ôm chặt hơn, làm vết thương bắt đầu chảy máu lại. Cô đau đến nỗi không nói được nữa. Một lúc sau, mới bập bẹ được vài câu.

"Cracker-chan, em... thấy hơi mệt, em về phòng trước nhé." Cracker gật đầu, anh cảm thấy cô rất lạ, trời đang rất nóng mà còn khoác áo dài, với cả mọi lần đều từ chối anh ôm cơ mà... Anh nhìn thấy trên sàn nhà nơi cô và anh vừa đứng có rất nhiều máu, lại nhìn về phía cô thì thấy trên tay áo một khoảng toàn là màu đỏ, vội vàng chạy theo. "Ann, em bị thương." Anh bế cô quay lại sofa, lấy hộp y tế rồi vén tay áo để nhìn rõ vết thương.

"Nó ở đâu ra thế?" Anh nhìn vào những vệt dài trên tay cô, bắt đầu nổi giận và chờ đợi câu trả lời. "Dạ... Em bị mèo cào đó." Cô mỉm cười nói, chắc cô ấy cũng chỉ lỡ tay thôi, nhưng mà còn câu "anh tôi sẽ không tin cô đâu." là để làm gì a~

Tại sao em lại nói dối, rõ ràng vết thương là do người cào. Và chỉ có thể là một người thôi...

"Đưa cho em một chút bông đi." Cô gọi anh.

"Của em đây."

Sau khi anh băng bó vết thương, anh ôm cô vào lòng. "Anh xin lỗi."

"Chỉ là mèo thôi mà, shishishi."

.

"Tay của em bị sao vậy?" Katakuri cầm bàn tay bị băng bó của Ann lên, khuôn mặt lo lắng.

"Em bị mèo cào."

"Để anh xem." Anh không tin là có con mèo nào lại cào người đến mức phải băng bó.

Katakuri mở ra, vết thương này là do Flambe gây ra, không thể sai được.

.

"Em xin lỗi, là do em lỡ tay, không cẩn thận đã làm cô ấy bị thương." Flambe với gương mặt hối lỗi, ôm lấy tay Katakuri; mày dám mách lẻo với anh hai, tao sẽ phải dạy cho mày một bài học. Flambe không biết rằng anh hai của cô ta rất quan tâm đến Ann, còn có nhiều hơn cô ta không? Thì ai biết được chứ.

[ĐN One Piece] Người sắp đặt lại trật tự Thế giớiWhere stories live. Discover now