Chap 15: Điều hối hận nhất

2.5K 176 26
                                    

Từ lúc rời khỏi đấu trường Colosseum, chả là Luffy cũng có tạt ngang tạt ngửa vào mấy quán bán đồ ăn, và nghe họ bàn về việc đức vua đi cùng với một cô gái tóc vàng, anh liền nổi đóa lên, đi tìm Doflamingo. Hiện tại thì Ann đang đứng cạnh hắn và còn cười toe toét.

"Luffy mũ rơm." Doflamingo nhíu mày nhưng rồi lại mỉm cười, nụ cười khinh thường người khác.

"Anh ơi, em ở đây nè."

Luffy đáp xuống đất, kéo dãn tay về phía Ann, kéo cô về phía mình. "Qua đây, hắn ta nguy hiểm lắm. Sẽ làm hại em mất."

"Chú ấy tốt bụng mà. Với lại em cũng đã 18 rồi đó, đừng có coi em là trẻ con."

"Được rồi. Sẽ không như vậy nữa." Luffy quay về phía Doflamingo. "Tên khốn nhà ngươi tiếp cận em ấy để làm gì chứ?"

"Ta không mục đích hay âm mưu gì đối với cô ấy cả." Doflaming trả lời, cuộc đời hắn ghét nhất 2 từ "giải thích".

"Em có biết tên này độc ác như thế nào không? Hắn ta là Donquixote Doflamingo, chính là ông trùm thế giới ngầm."

Lúc này Ann mới nhớ đến lời bố nói, phải tránh xa nguy hiểm, nhưng sao cô có thể để anh Luffy chiến đấu một mình chứ. Cô nhìn Doflamingo bằng cặp mắt nghi ngờ xen lẫn một chút buồn bã, ban đầu còn tưởng là người tốt. "Ngay từ đầu chú đối tốt với tôi đều là giả dối sao?"

Doflamingo im lặng, hắn không có như vậy... Hắn biết cô có liên quan tới Luffy mũ rơm cùng đồng đội của tên đó, cũng biết cô sẽ phải đối đầu với hắn , chỉ là không nghĩ rằng quá sớm như vậy thôi.

"Ta sẽ đá đít ngươi." Luffy tức giận hét lên, riêng việc hắn ta tiếp cận em gái mình đã không thể tha thứ được rồi. Luffy còn nhớ ra cái cảnh người dân trong vương quốc này đều cười nói vui vẻ, nhưng nó chỉ là một niềm vui giả tạo.

(P: Hôm nay Luffy-san thông minh đột xuất nha!
 L: Viết tiếp đi *chuẩn bị tư thế tung chiêu Bazoka*
 P: ...)

Trái Ito Ito của Doflamingo vừa có thể chiến đấu trên không vừa có thể ở dưới đất vì thế Ann đã chuyển thành hình dạng phượng hoàng, còn Luffy ở dưới đất tiếp chiến.

"Ngầu thế!" Luffy hét lên. (Tập chung vào chuyên môn đi ông nội -_-)

'Phượng hoàng lửa sao?' Doflamingo mỉm cười, lúc cô có ý định cùng Luffy đánh hắn, hắn sợ sẽ làm cô bị thương, nhưng giờ không sao nữa rồi. DF phượng hoàng của Zoan thần thoại sẽ không bị thương bởi những đòn tấn công từ kẻ địch. Hắn cũng bớt lo phần nào.

"Đừng có để ý mỗi trên đấy chứ." Luffy sử dụng Gatling, đấm nhiều lần về phía Doflamingo, nhưng hắn đã kịp né được những đòn đánh của anh và bay lên, đứng vững vàng trên những sợi tơ vừa kịp tạo ra.

Ann lao về phía hắn với tốc độ đáng kinh ngạc, làm hắn có chút sửng sốt. Cô dùng chân đá vào người hắn, lúc này chỉ có tay biến thành cánh còn mọi bộ phận đều đã biến trở lại. Hắn nắm lấy chân cô. "Chú thả ra coi." Cô ngay lập tức đá chân còn lại khiến hắn buông nó ra.
.
.
.
Sau nhiều lần đánh nhau qua lại, Luffy và Ann đã kết hợp, cùng nhau đánh hắn. Trong lúc đó, Doflamingo đã thức tỉnh được trái ác quỷ, cho phép hắn biến mọi thứ xung quanh thành tơ, hắn tiếp tục đánh. Luffy lại bị những đống tơ do Doflamingo biến ra tóm lấy, những túm còn lại đều trở nên nhọn hoắt, tiến đến đâm thẳng vào bụng của Luffy.

[ĐN One Piece] Người sắp đặt lại trật tự Thế giớiWhere stories live. Discover now