Chap 17: Đặt chân lên Đảo Bánh

2.3K 174 47
                                    

Sau trận chiến với Ann, Râu Đen thì bị thương nặng, còn cô thì bị... lạc. (Vui thôi đừng vui quá!)

"Haizzz, Log Pose thì chỉ loạn xạ còn làm mất Denden Mushi nữa. Kiểu này thì về Moby Dick như thế nào đây? Uhuhu." Con thuyền nhỏ lướt đi trên mặt biển, bạn nhỏ Ann đang rất buồn phiền.

"Ehh... Đây là lãnh địa của Tứ Hoàng Bigmom mà." Trước mặt cô chính là Totto Land... Chả hiểu sao lại lạc được đến đây. "Không biết có lên được không nhỉ?" Miệng thì nói vậy nhưng chân vẫn cứ trèo lên -.-

Cô đi vào trong chợ, nơi đây thật là náo nhiệt, mọi người vui vẻ nói cười, cây cối, hoa lá đua nhau ca hát, nhớ hồi nhỏ cô thích nhất là chơi với mấy bông hoa biết nói. Nhưng giờ phải nhanh chóng kiếm chỗ nào đó để đặt lại Denden. Log Pose hỏng thì sửa sau, căn bản, do có kĩ năng đi biển cực tốt nên cô rất thờ ơ với kim nam châm tự ghi đó, và làm nó rất đau lòng... Từ xa có một cận vệ nhìn thấy Ann, trên tay là tờ truy nã và cấp tốc chạy về lâu đài.

.

Bigmom cùng 3 tư lệnh cấp cao đang bàn việc bên trong thì tên cận vệ đó chạy vào báo cáo.

"Mama, ngoài chợ xuất hiện một hải tặc, với cái đầu trị giá 300tr belis, E.D Ann ." Tên này vừa báo cáo tay cầm tờ Wanted giơ lên và không khỏi toát mồ hôi vì đã trực tiếp phá hỏng cuộc họp, nhưng điều này rất quan trọng mà.

"E.D Ann? Edward? Con gái Râu Trắng?" Bigmom cầm lên xem xét kĩ lưỡng khuôn mặt của Ann, tại sao bà ta nhìn một lần lại biết được chữ "E" là viết tắt của "Edward" chứ? Mức độ lan truyền tin tức ở Tân Thế Giới thật kinh khủng... Bà ta không tức giận mà thay vào đó là ngạc nhiên. " Con bé đó đến đây làm gì?" Sau tin tức Râu Trắng cùng Ace tái xuất thì cả thế giới đều biết đến Ann. Họ biết cô là con gái của Râu Trắng và đã trở về...

"C-con cũng không rõ thưa Mama." Mồm miệng thì lắp bắp, tay chân thì run rẩy, chỉ muốn nhanh chóng được ra ngoài.

'Ann?' Katakuri nghe xong, liền đứng dậy, nhanh nhanh chóng chóng ý là định đi.

"Anh Katakuri, em đói." Flambe từ trong bước ra với khuôn mặt ngái ngủ. "Em tìm bếp trưởng đi, anh sẽ quay lại ngay." Anh còn phải đi gặp một người, rất quan trọng. "Em muốn anh đưa em đi ăn cơ." Flambe nhõng nhẽo đòi hỏi. Katakuri quay sang Cracker nhưng anh đã đi mất rồi.

.
.
.

'Cũng đã 14 năm, anh chưa được gặp em. Em có còn nhớ anh không, cô bé?'

Cracker đi xung quanh chợ và bắt đầu hỏi thăm.

"Các ngươi có nhìn thấy một cô gái tóc vàng đi ngang qua đây không?" Anh không biết miêu tả như thế nào cả? Không biết cô gái nhỏ bây giờ trông như thế nào? Thật ra sau khi đọc tin tức về Ann, anh cũng có giấy truy nã của cô nhưng đã cắt nó ra, đóng khung và treo trong phòng mất rồi ^^.

"Thưa ngài, chúng tôi có nhìn thấy một cô gái khoảng 17,18 tuổi với mái tóc vàng đi vào trong kia ạ." Câu hỏi của ngài ngớ ngẩn ghê, đi qua đây có rất nhiều cô gái tóc vàng nhưng có điều màu tóc của cô ấy là đẹp nhất đó, người người nghĩ mà không dám nói.

[ĐN One Piece] Người sắp đặt lại trật tự Thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ