Chap 28: Sẽ phải nương tựa vào nhau!

1.8K 121 2
                                    

"Lúc trốn vơ đại lấy, nói chung cũng không tệ, lâu lắm rồi chưa xem tin tức." Ann cầm trên tay mấy tờ báo của thế kỉ 23, mà cô lấy từ chỗ ông.

"Quài, anh ấy đã kết hôn rồi sao?!" Cô xìu mặt xuống, anh thần tượng cô thích đã kết hôn rồi. (Đây là báo Giải trí nha mấy bợn! :>)

"Edward D Ann, 400 triệu belis cho cái đầu của một con nhóc sao?... Hôm nay ta nhất định sẽ lấy được đầu của ngươi." Một tên to xác đứng trên thuyền lớn hắng giọng với Ann.

"Ngươi cần gì ở đây?" Cô đang "thất tình", nhìn ai cũng thấy ghét nha. Giọng nói có chút bực bội, đây là lần đầu tiên cô vừa gặp đã ghét người khác. Tên này nhìn cũng rất đáng ghét.

"Anh trai đến gặp em gái thì cần lí do à? Chỉ muốn lấy đầu của cô em gái này thôi."

"Anh trai?" Tên này điên khùng gì ở đây chứ. Bố mẹ mình còn có con nữa hả? Nhưng sao hắn lại mập như thế chứ?

"Bố chúng ta chưa nói gì với cô hả? Ta là anh của cô đấy. Edward Weevil." Weevil cười lớn. Đúng là đứa con được yêu thương, bảo bọc cũng chặt gớm...

"Ngươi chính là kẻ một mực đòi cướp hết của cải của bố ta, tên khốn!"

"Đứa con hoang như cô thì làm được cái gì, ta mới là con hợp pháp của ông ấy, có biết không?"

"Ta không phải là con hoang!"

Chưa hết, có thêm một giọng nói phía sau hắn, một bà già xuất hiện. "Mày không phải con hoang thì ai vào đây, con trai tao lớn hơn mày rất nhiều, tao và Râu Trắng đã ở cùng nhau trên một con thuyền cách đây hơn 30 năm. Mẹ mày chính là kẻ thứ ba đấy, Edward D Ann!" Giọng nói bà ta thật chua ngoa. "Con trai tao tất nhiên phải được thừa hưởng tất cả số tài sản của lão già kia chứ."

"Bà và hắn không có quyền làm vậy với những thứ quý giá của bố."

Trong lúc Ann định đánh nhau với Weevil thì xuất hiện một ngọn lửa xanh lóe sáng, nhanh như chớp đưa cô đi.

"Chết tiệt! Tên khốn nào dám cướp con mồi của ta?" Hắn ta tức điên lên, dùng đao chém tứ tung vào sóng biển, hắn ta được mệnh danh là có sức mạnh của Râu Trắng khi còn trẻ, nhưng đến bây giờ chưa ai kiểm chứng điều đó. Lúc trước, Chính Phủ thuê hắn làm Thất Vũ Hải cũng chính vì lí do này, mục đích là tiêu diệt tàn dư băng Râu Trắng.

.
.
.

"Em có biết tên Weelvi đó nguy hiểm cỡ nào không?" Marco ôm cô đáp xuống đất. Vừa nãy mà không nhanh chóng đưa cô đi, bà già kia sẽ lợi dụng lúc cô không để ý mà rút hết sức mạnh, cùng với con trai của bà ta, sẽ làm hại đến Ann của anh.

"Marco... bọn họ nói... mẹ là người thứ ba... còn nói em là con hoang nữa... nghe từ miệng người ngoài... thực đau lòng..." Ann nức nở, tay run run ôm anh.

"Em phải tin vào bố của chúng ta chứ?" Marco lau nước mắt cho Ann, giọng nói 10 phần đều là xót xa, vì sao? Là vì Ann đang khóc...

"Nó quá rõ ràng, mọi người đều thừa nhận chuyện đó. Làm sao để em tin được đây." Cô chui sâu vào lòng Marco, nước mắt rơi lại càng lợi hại hơn.

[ĐN One Piece] Người sắp đặt lại trật tự Thế giớiWhere stories live. Discover now