Chap 3: Bắt đầu lại từ quá khứ

3.7K 208 23
                                    

Ace's POV

Mọi người đều đã thức dậy, buổi sáng hôm nay giống như mọi buổi sáng khác cũng là bốn người cùng ngồi ăn với nhau, cũng nói chuyện vui vẻ. Nhưng tôi tự hỏi bao giờ mới có một bữa sáng như này nữa đây. Một tháng nữa hay một năm nữa? Hôm nay là ngày Ann quay về quá khứ. Nghe mẹ Aiko nói thì tôi và Bố già cần phải ở lại. Đây chưa phải là lúc thích hợp để quay về.

''Em về đó nhớ nói với Marco là anh và bố vẫn khỏe. Còn nếu mà gặp Luffy, em chuyển lời cho nó rằng anh rất nhớ nó và sẽ quay về sớm thôi.'' Tôi thấy em đang bận rộn thu dọn đồ đạc. Bao nhiêu ngày nữa tôi mới được nhìn thấy em đây?

''Ưm... em biết rồi mà. Anh ở lại nhớ chăm sóc bản thân và bố mẹ nữa nha, Ace-channnnn!'' Khi nghe em gọi, tôi liền đỏ mặt. 

''Ace-chan đỏ mặt kìa!'' 

Tôi ôm lấy em, tôi cũng biết , em chỉ coi tôi như một người anh trai, không hơn không kém. Tôi lo cho em, khi quay về đó, sẽ có kẻ làm hại em mất, nghĩ vậy tôi càng muốn ôm chặt em hơn.

 ''Ừ em đi đi.'' Tôi sẽ quay về sớm, để bảo vệ em.

Nhưng mãi sau này, Ace mới nhận ra rằng, ngoài anh ra, còn có rất nhiều người muốn ''bảo vệ'' cô.

3rd's POV

Aiko tạo một kết giới xuyên thời gian, bà đã phải trăn trở cả đêm hôm qua, vì kết giới này có thể sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến con gái, nhưng mong nó chịu đựng được. ''Con gái, nhớ cẩn thận nhé!''

Bà ôm lấy Ann, cô cười tươi và đáp lại. ''Con đã sắp 18 tuổi rồi mà mẹ. Con gái mẹ lớn rồi đó nha.'' Thấy cô cười, bà biết rằng con gái đã quên mọi chuyện đau khổ ngày hôm qua, nó là thế, vẫn luôn lạc quan như vậy.

''Con hãy đưa cho Marco cái này. Và nhớ phải chăm sóc tốt cho bản thân.'' Râu Trắng đưa cho Ann lá thư, cô chạy lại ôm ông, ''Con biết rồi, mọi người cũng vậy nha.''

_Timeskip_

Cuối cùng, cô cũng đã quay về quá khứ an toàn, nơi cô đang đứng là một hòn đảo, hỏi mọi người xung quanh mới biết đây là Tân Thế giới. Cô đi khắp nơi hỏi thăm về tung tích của băng hải tặc Râu Trắng và cũng biết được một vài tin tức nhỏ nhoi. Có người nói rằng đã nhìn thấy phượng hoàng Marco xuất hiện ở đây một vài ngày trước.

/Một vài ngày trước, một vài ngày trước... chắc anh ấy vẫn còn ở trên đảo này. Suy luận của mình không thể sai được vì anh Marco rất thích mấy trái dứa ở đây nha, shishishi... Đầu có chút đau nhưng thôi kệ đi./

Cô tiếp tục tìm kiếm, khi đến vìa rừng, có rất nhiều người ở đó, dường như họ đang tu sửa tàu, con tàu này bị hỏng rất nhiều. Tiến lại gần hơn, cô nhìn thấy một chàng trai đang đứng trên thân tàu trông anh ta cao lớn, có mái tóc vàng, và ăn mặc rất giản dị. Nhìn thì rất quen mắt nha. Cho đến khi anh quay lại.

/Tóc vàng + ăn mặc giản dị + hình xăm trước ngực = Marco. /

Não vừa xử lý thông tin xong, cô liền rút từ trong balo ra mấy tấm Wanted của băng Râu Trắng mà cô vừa xin được. Người mà cô nhìn thấy chính là Marco The Phoenix.

[ĐN One Piece] Người sắp đặt lại trật tự Thế giớiWhere stories live. Discover now