Chương 192: Xuất phát đi Tấn Quốc

2.9K 231 37
                                    

TSCPTĐK - Chương 192

(dreamhouse2255)

Chương 192: Xuất phát đi Tấn Quốc


Kỳ Hằng đi ra cửa, vừa vặn đụng phải Tả Vân Phi.


"Sao ngươi lại ở đây?" Kỳ Hằng không vui hỏi.


"Tới xem ngươi a! Thế nào? Hỏi rõ ràng chưa, hiện tại ngươi tin tưởng Kỳ Thiếu Vinh đã bán ngươi cho ta rồi đi?" Tả Vân Phi tràn đầy hài hước nói.


Kỳ Hằng hít sâu một hơi, tức giận mắng: "Ngươi đừng có lầm, thiếu gia căn bản không có đòi tiền ngươi, sao có thể gọi là bán ta? Hắn chỉ là không biết bộ mặt thật của ngươi, cho nên mới nhờ ngươi chăm sóc cho ta mà thôi!"


"Kỳ Thiếu Vinh không đòi tiền ta, đó là bởi vì hắn thấy ngươi giá rẻ, tặng không cho ta, lại nói tiếp, nếu không phải ta hảo tâm, Kỳ Thiếu Vinh đưa ngươi cho người khác, bọn họ cũng sẽ không tiếp nhận." Tả Vân Phi ác độc nhìn Kỳ Hằng.


"Tả Vân Phi, nếu ngươi không muốn có quan hệ gì với ta, vậy vừa lúc, dù sao ta cũng không muốn cùng ngươi dây dưa, lời thiếu gia nói, ngươi không cần để ý tới." Kỳ Hằng hung tợn nói.


"Như vậy sao có thể được? Đã nhân ủy thác phải làm hết sức mình, mặc kệ thế nào, ta đã đáp ứng Kỳ Thiếu Vinh sẽ chiếu cố tốt cho ngươi, nói không giữ lời không phải là tác phong của ta." Tả Vân Phi không cho là đúng cãi.


Kỳ Hằng oán hận trừng mắt nhìn Tả Vân Phi một cái, đi vào trong phòng.


Tả Vân Phi kéo Kỳ Hằng lại, dán lên bên tai hắn: "Thu thập đi, chúng ta tùy thời có thể xuất phát, đến lúc đó ta hi vọng ngươi sẽ không đến trễ, nếu ngươi ngủ nướng, ta không ngại tự tay đào ngươi ra khỏi ổ chăn, hi vọng tư thế ngủ của ngươi sẽ không quá khó coi."

(dreamhouse2255)

Kỳ Hằng nghiến răng, rầu rĩ mắng, "Biến thái!"


Tả Vân Phi nhìn theo bóng dáng Kỳ Hằng, khóe miệng khẽ cong lên.


Giang Hà đi tới bên người Tả Vân Phi: "Tả thiếu, Kỳ Hằng quản sự sẽ cùng chúng ta trở về Tấn Quốc sao?"


Tả Vân Phi gật đầu: "Đúng vậy."


"Vì sao hắn không đi cùng Kỳ Thiếu Vinh, chẳng lẽ quan hệ của ngươi cùng hắn rất tốt?" Giang Hà thử hỏi.


Tả Vân Phi sắc mặt đổi đổi, oán hận nói: "Tốt cái gì, ta cùng Kỳ Hằng có thể có chuyện gì tốt."


Giang Hà nhìn bóng dáng Tả Vân Phi rời đi, trong lòng dâng lên vài phần mờ mịt, vừa nãy Tả Vân Phi hình như rất tức giận, nhưng cũng không giống thật sự tức giận lắm.

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Where stories live. Discover now