Chương 90: Tranh chấp đấu giá

5.8K 490 62
                                    

TSCPTĐK - Chương 90

(dreamhouse2255)

Chương 90: Tranh chấp đấu giá


Bán đấu giá tiến hành đâu vào đấy, Kỳ Thiếu Vinh không có hứng thú với hầu hết vật phẩm được đấu giá, vật cảm thấy hứng thú lại bởi vì giá cả quá cao, nhiều người cạnh tranh, chỉ có thể từ bỏ.


Hơn bốn mươi kiện vật phẩm được bán ra, hội đấu giá tạm thời dừng lại làm lạnh dần xuống.


"Sau đây là tuyết nghiên hoa, hoa này có công hiệu làm trắng da, còn có thể trì hoãn già cả, trùng tu nhan sắc, ta tin tưởng hầu hết nữ sĩ đang ngồi đây đều rõ ràng công hiệu của nó, ta không nói nhiều nữa, giá khởi điểm của tuyết nghiên hoa là năm vạn đồng vàng, đấu giá bắt đầu!" Sau một hồi nghỉ ngơi, nữ chủ trì lại lên tiếng làm nóng bầu không khí.


Ánh mắt Kỳ Thiếu Vinh nóng cháy nhìn tuyết nghiên hoa, quay sang nói với Kỳ Hằng, "A Hằng, mua nó về."


Kỳ Hằng gật đầu: "Được."


Thẩm Nguyên cổ quái nhìn Kỳ Thiếu Vinh: "Kỳ tứ thiếu, ngươi cũng sợ già sao?"


Kỳ Thiếu Vinh cười cười: "Còn chưa đến nỗi đó."


Thẩm Nguyên gãi đầu, tu vi càng cao, quá trình lão hóa càng chậm, lấy thiên tư của Kỳ Thiếu Vinh, hẳn là không cần lo lắng vấn đề lão hóa này sớm như vậy.


Giá khởi điểm của tuyết nghiên hoa là năm vạn đồng vàng, một đường tăng thẳng đến hơn hai mươi vạn, Kỳ Thiếu Vinh không thể không cảm thán, ở thế giới nào thì tiền của nữ nhân cũng là dễ kiếm nhất!

(dreamhouse2255)

Dịch Sơ Tuyết đỏ mặt lên, nàng vốn còn muốn mua tuyết nghiên hoa về, bất quá, cái giá nàng nàng đưa ra rất nhanh đã bị bao phủ bởi thanh âm kêu giá điên cuồng của quần chúng xung quanh.


Mộ Tuyết Lam nhìn sắc mặt khó coi của Dịch Sơ Tuyết, không có bỏ đá xuống giếng, Mộ Tuyết Lam cũng rất động tâm về tuyết nghiên hoa, nhưng tiền trong túi ngượng ngùng, Mộ Tuyết Lam không có tham gia cạnh tranh.


"Bốn mươi vạn!"


Mộ Tuyết Lam nhíu mày, nhìn về phía ghế lô trên lầu: "Hình như là thanh âm của Trang Hạo, không nghĩ Trang đại thiếu cũng cảm thấy hứng thú với tuyết nghiên hoa!"


Dịch Sơ Tuyết nhấp môi, nàng tự nhận vẫn có chút hiểu biết về Trang Hạo, dưới tình hình chung, Trang Hạo sẽ không cảm thấy hứng thú với tuyết nghiên hoa, hiện tại Trang Hạo tham dự đấu giá, rất có khả năng là bởi vì người khác cảm thấy hứng thú.

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Where stories live. Discover now