Chương 151: Khách thăm hải tộc

3.3K 284 21
                                    

TSCPTĐK - Chương 151

(dreamhouse2255)

Chương 151: Khách thăm hải tộc


Hoàng cung nhân ngư.


Ngải Lệ Nhi vẻ mặt đưa đám, nổi giận đùng đùng đi vào, Ngải Lệ Nhi phát hỏa, thị nữ trong hoàng cung chỉ có thể kính nhi viễn chi.


"Nữ nhi, ngươi làm sao vậy?" Y Lâm Na quan tâm nhìn Ngải Lệ Nhi hỏi.


Ngải Lệ Nhi chui đầu vào trong lòng ngực Y Lâm Na, ủy khuất khóc lên.


"Mẫu thân, Hải Lăng ra tay với ta, hắn vì một nhân tộc ti tiện mà ra tay với ta!"


Y Lâm Na nghe vậy, tâm tình không khỏi trầm xuống vài phần, "Hải Lăng hẳn là không đến mức vô duyên vô cớ ra tay với ngươi, ngươi làm cái gì sao?"


Ngải Lệ Nhi đỏ mặt lên, không cam nguyện nói: "Ta phá thuyền của hắn."


"Đang yên đang lành, ngươi phá thuyền của hắn làm gì?" Y Lâm Na nhíu mày lại.


Tát Bối lấy được ngôi vị hoàng đế không quá quang minh chính đại, nhiều năm qua đi vẫn luôn có thanh âm phản đối, sau khi tin tức Hải Vương Châu biến mất, ngôi vị hoàng đế của Tát Bối càng thêm không xong.


Hiện tại Y Lâm Na hy vọng nhất là Ngải Lệ Nhi cùng Hải Lăng có thể thuận lợi liên hôn, chỉ cần Ngải Lệ Nhi cùng Hải Lăng thuận lợi liên hôn, khốn cảnh của Tát Bối có thể được giải quyết dễ dàng, đáng tiếc...... Hải Lăng có vẻ không có bao nhiêu tình cảm với Ngải Lệ Nhi, Tát Bối đã đưa ra yêu cầu liên hôn mấy lần, hải long tộc bên kia đều lấy cớ thoái thác.

(dreamhouse2255)

Ngải Lệ Nhi tức giận nói: "Ta nguyên bản cho rằng Hải Lăng là coi trọng tân lĩnh chủ, còn đặc biệt đi cảnh cáo người nọ một phen, kết quả, Hải Lăng cư nhiên lại coi trọng một hạ nhân bên người lĩnh chủ kia, Hải Lăng cũng thật là, coi trọng một nhân tộc ti tiện thì thôi, hắn lại còn đi coi trọng một hạ nhân."


Y Lâm Na bất đắc dĩ nhìn Ngải Lệ Nhi: "Được rồi, sinh ý Hải Lăng làm thường xuyên lui tới với nhân tộc, có lẽ hắn cùng người nọ chỉ là trao đổi sinh ý mà thôi."


Tâm tình Ngải Lệ Nhi dần bình phục xuống: "Nếu chỉ là trao đổi sinh ý, vì sao Hải Lăng phải ra tay với ta như vậy?"


"Có lẽ là ngươi làm hơi quá đáng, khiến Hải Lăng mất mặt, Hải Lăng dù sao cũng là thái tử hải long tộc, ngươi cũng không thể khiến hắn mất thể diện trước mặt người khác a!" Y Lâm Na từng bước khuyên nhủ.


Y Lâm Na trấn an một phen, cuối cùng cũng dỗ được Ngải Lệ Nhi bình phục tâm tình xuống.

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1حيث تعيش القصص. اكتشف الآن