Chương 4: Thiệp mời từ Trang gia

9.5K 831 136
                                    

TSCPTĐK - Chương 4

(dreamhouse2255)

Chương 4: Thiệp mời từ Trang gia


Tiễn Dịch Sơ Tuyết cùng Thẩm Nguyên rời đi, sắc mặt Kỳ Thiếu Vinh nháy mắt trở nên âm trầm, "Trang Hạo vương bát đản!"


"Thiếu gia, ngươi muốn đi gặp Trang Hạo sao?" Kỳ Hằng hỏi.


"Ta đi gặp hắn làm gì?" Kỳ Thiếu Vinh híp mắt.


"Thiếu gia không phải thích nhìn mỹ nhân sao? Nghe nói Trang Hạo là một đại mỹ nhân a! Hơn nữa, hiện tại vừa lúc có cơ hội." Kỳ Hằng đưa một tấm thiệp mời cho Kỳ Thiếu Vinh.


"Cho Tà Y?" Vì kiếm tiền, mấy năm trước, Kỳ Thiếu Vinh đã làm lại nghề y sư chỉnh dung cũ, giúp người hút mỡ, kéo da, cắt mắt hai mí, cho dù là ở địa phương nào, tiền của nữ nhân đều là dễ kiếm nhất, dựa vào việc làm chỉnh dung cho người ta, Kỳ Thiếu Vinh nhanh chóng đã tích lũy được một bút tài phú lớn, cũng kiếm về được một danh hào Tà Y.


Vì bảo trì cảm giác thần bí, cũng vì không cho bộ dạng non nớt của mình lộ ra, làm người khác sinh ra cảm giác không tín nhiệm, thời điểm Kỳ Thiếu Vinh chỉnh dung thường luôn dùng dụng cụ che mặt mà hành động.


"Đúng vậy, tam thúc Trang Hạo, Trang Nhân Tuyền bị bệnh đã lâu, hình như càng ngày càng nghiêm trọng, nghe nói đã sắp chết, cũng không biết là thật hay giả." Kỳ Hằng nói.

(dreamhouse2255)

"Xem thiệp mời này thì chắc là thật." Kỳ Thiếu Vinh hơi vui vẻ thưởng thức thiệp mời trên tay.


Người ở thế giới này tuy rằng có năng lực giơ tay nhấc chân mà hủy thiên diệt địa nhưng cũng bị rất nhiều chuyện làm cho bối rối, Trang Nhân Tuyền nghe nói cũng là một cao thủ.


Hắn chỉnh dung cho người ta đã sắp được năm năm, thanh danh của Tà Y trong đám nữ tu bị truyền thành vô cùng kì diệu, rất nhiều nữ tu xấu đều coi hắn là rơm rạ cứu mạng, nhưng vẫn có rất nhiều người chướng mắt hắn, nhận định hắn là bại hoại của y giới, chỉ biết dùng mấy thứ đường ngang ngõ tắt.


Nếu không phải bệnh của Trang Nhân Tuyền đã trở nên nguy kịch, người Trang gia chỉ sợ cũng sẽ không đưa thiệp mời tới tay hắn.


"Thiệp mời là ai gửi tới?" Kỳ Thiếu Vinh hỏi.


"Đệ đệ Trang Hạo, Trang Khiêm."


Kỳ Thiếu Vinh híp mắt: "Là hắn?" So sánh với Trang Hạo, thiên phú của Trang Khiêm lại bình thường hơn nhiều.


Kỳ Hằng gật đầu: "Đúng vậy."


[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Donde viven las historias. Descúbrelo ahora