Chương 71: Dịch Hỏa hoài nghi

5.8K 488 45
                                    

TSCPTĐK - Chương 71

(dreamhouse2255)

Chương 71: Dịch Hỏa hoài nghi


Dịch gia.


"Ngươi đi tìm Dịch Phàm?" Dịch Hỏa nhìn Dịch Sơ Tuyết hỏi.


Dịch Sơ Tuyết rầu rĩ gật đầu: "Tay Kỳ Thiếu Vinh duỗi cũng quá dài, một người Kỳ gia như hắn có tư cách gì mà xem vào chuyện Dịch gia chúng ta!"


Dịch Sơ Tuyết thầm nghĩ: Nếu không phải hôm nay Kỳ Thiếu Vinh làm khó dễ từ giữa, nàng chắc chắn đã có thể dạy cho Dịch Phàm một bài học.


Hôm nay đúng là...... mất mặt chết người! Một đám người Thiên Lan học viện bên kia còn vây quanh chế giễu nàng.


Nghĩ đến đám học viện bình dân có mắt không tròng chỉ chỉ trỏ trỏ mình đó, Dịch Sơ Tuyết liền có loại cảm giác không còn chỗ nào dung thân, tiểu tử Kỳ Thiếu Vinh này dựa vào cái gì chứ!


"Hiện tại gia tộc đã đủ rối loạn, ngươi đừng đi gây chuyện nữa." Dịch Hỏa trầm mặt nhắc nhở.


Dịch Sơ Tuyết không vui cau mày: "Đại ca, lời ngươi nói giống phụ thân như đúc."


Vốn dĩ Dịch Sơ Tuyết bị ủy khuất ở Thiên Lan học viện, còn muốn tìm Dịch Tầm ra mặt cho nàng, nhưng Dịch Tầm lại bực bội nói nàng an phận một chút, trong lòng Dịch Sơ Tuyết vô cùng nghẹn khuất, lại không thể nói được gì.


Dịch Hỏa nhìn Dịch Sơ Tuyết, thầm nghĩ: Hiện tại Hồ Phong coi Kỳ Thiếu Vinh như bảo bối, Hồ Phong lại là cao thủ cấp chín, Dịch gia thật sự không cần có thêm một địch nhân cường đại như vậy, lần này Dịch Sơ Tuyết ăn mệt, sợ là chỉ có thể nhịn rồi.

(dreamhouse2255)

Dịch Sơ Tuyết nhìn Dịch Hỏa: "Đại ca, ta cũng là vì ngươi! Nhị ca bị thương rõ ràng là do Dịch Phàm làm, bên ngoài lại đều nói là ngươi......"


Sắc mặt Dịch Hỏa xoát cái trầm xuống, hắn đúng là đã từng động tâm tư muốn dạy dỗ Dịch Băng một trận, chỉ là, hắn còn chưa động thủ đã có người làm trước.


Hiện tại Dịch Hỏa ngoại trừ lo lắng mấy lờn đồn đãi vớ vẩn bên ngoài, còn có chút lo lắng hung thủ chân chính kia, nếu đối phương đã xuống tay với Dịch Băng, rất có khả năng cũng sẽ xuống tay với hắn.


Từng tiếng bước chân truyền đến, Dịch Sơ Tuyết quay đầu, chớp chớp mắt nhìn người vừa tới, "Nhị ca, sao ngươi lại ra đây?"


Dịch Băng lạnh lùng nhìn Dịch Sơ Tuyết: "Ta là bị thương, cũng không phải tê liệt, cả ngày nằm trên giường thì làm được cái gì? Sơ Tuyết, có phải ngươi coi nhị ca ngươi thành phế nhân rồi không?"

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें