Chương 136: Dịch Phàm vui sướng

4.1K 330 32
                                    

TSCPTĐK - Chương 136

(dreamhouse2255)

Chương 136: Dịch Phàm vui sướng


Trong tửu lầu.


"Tứ đệ ta vẫn còn khỏe đi?" Kỳ Thiếu Phúc nhìn Trang Khiêm hỏi.


"Cực tốt, hình như Kỳ tứ thiếu béo lên không ít, ca ca ta thật ra lại gầy đi một vòng, Kỳ tứ thiếu sống thoải mái vô cùng a!" Trang Khiêm lười biếng gẩy gẩy muỗng đảo nước trong chén trà.


"Như vậy sao......"


"Thiếu Phúc, kỳ thật nếu ngươi muốn biết tứ đệ ngươi có khỏe hay không có thể tự mình đi hỏi hắn được mà."


Kỳ Thiếu Phúc cười khổ một tiếng: "Bỏ đi, tứ đệ hắn...... Lại nói tiếp, tứ đệ ra ngoài một chuyến, trở về càng thêm được săn đón......"


Trang Khiêm gật đầu: "Đúng vậy, hiện giờ Kỳ tứ thiếu có Thương Minh chống lưng, sau này làm sinh ý sẽ thuận lợi hơn nhiều, cửa hàng mỹ phẩm Khuynh Thành nguyên bản đã kinh doanh không tồi, kế tiếp hẳn là sẽ phát triển càng nhanh."


"Ta nghe nói Mộ Đình Hiên đã trở lại, Dịch thiếu cùng Mộ Đình Hiên sắp có chuyện tốt, là thật vậy sao?" Kỳ Thiếu Phúc hỏi.


Trang Khiêm gật đầu: "Đúng vậy! Dịch Phàm tính toán giản lược hết thảy, Dịch gia một người cũng không mời."

(dreamhouse2255)

"Dịch Phàm so với tứ đệ ta còn hận gia tộc của mình hơn a."


Thời điểm Kỳ Thiếu Vinh cùng Trang Hạo đính hôn tuy rằng không cho Kỳ gia quá nhiều mặt mũi nhưng ít nhất vẫn đưa thiệp mời tới, tiểu tử Dịch Phàm này là muốn hoàn toàn phân rõ giới hạn với Dịch gia sao?


Trang Khiêm cười cười: "Đúng vậy!"


Kỳ Thiếu Vinh từ nhỏ đã bị Kỳ gia sung quân, trở mặt với Kỳ gia, kỳ thật cái này cũng không lớn, nhưng Dịch Phàm thì khác, hắn vốn là con vợ cả Dịch Tầm, lại luôn luôn bị vắng vẻ, bị Dịch Băng, Dịch Hỏa, Dịch Sơ Tuyết dày vò gây chuyện, nghe nói thiên phú của Dịch Phàm xảy ra vấn đề có quan hệ với Dương Mạn.


"Dịch Phàm này làm người rất lạnh nhạt, không biết là ai lại coi trọng tên quái thai hắn."


Trang Khiêm lắc đầu: "Dịch Phàm lạnh nhạt cũng tùy từng người, nghe đại ca ta nói thời điểm Dịch Phàm đối mặt với Mộ Đình Hiên không khác gì lăng đầu thanh* mới biết yêu."

*Lăng đầu thanh: dùng trong cuộc sống đời thường, nói về người nào đó làm việc không có đầu óc, hoặc không động não, chưa bao giờ phân tích, phán đoán tình hình nội dung, tính chất, đúng sai, phải trái, v.v... của sự việc đã hành động mâu thuẫn với tình hình phát triển của sự việc, cuối cùng vấn đề nhỏ không đáng để mắt tới lại thành ra vấn đề lớn, hậu quả nghiêm trọng, chuyện tốt biến thành chuyện xấu.

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ