Chương 97: Động tĩnh lớn của cửa hàng mỹ phẩm

6K 482 101
                                    

TSCPTĐK - Chương 97

(dreamhouse2255)

Chương 97: Động tĩnh lớn của cửa hàng mỹ phẩm


Dịch gia.


Dương Mạn nhìn Dịch Sơ Tuyết đần đần độn độn, trong lòng cảm thấy mệt mỏi khó có thể che dấu được.


"Dịch Băng, ngươi đã đến rồi."


"Mẫu thân, tam muội có khỏe không?" Dịch Băng hỏi.


Dương Mạn thở dài một hơi: "Không biết tiểu tử Dịch Phàm kia làm cái gì với muội muội ngươi, cư nhiên dọa muội muội ngươi thành như vậy."


Dịch Sơ Tuyết ôm đầu gối ngồi trong góc tường, miệng lẩm bẩm lầm bầm gì đó, một bộ chấn kinh quá độ.


Dịch Băng thăm dò nhìn Dương Mạn: "Mẫu thân, Sơ Tuyết là nhi nữ của phụ thân sao?"


Dương Mạn đột nhiên quay đầu nhìn Dịch Băng, "Dịch Băng, ngươi đang suy nghĩ cái gì vậy? Sơ Tuyết đương nhiên là nhi nữ của phụ thân ngươi."


Dịch Băng gật đầu: "Tên Dịch Phàm kia nói Sơ Tuyết là ngươi tư thông cùng người khác sinh ra, còn nói Lý An Nhã là bởi vì nhìn thấy mẫu thân yêu đương vụng trộm cùng những người khác nên mới bị hại chết."

(dreamhouse2255)

"Tiểu tử Dịch Phàm này...... Thật đáng chết! Khó trách, khó trách phụ thân ngươi nhìn ta như vậy." Dương Mạn không khỏi rối lòng lên.


Dương Mạn nắm chặt nắm tay, thầm nghĩ: Trước đây nàng nói với Dịch Tầm mời một người tới xem bệnh cho Sơ Tuyết, Dịch Tầm đẩy đi nói tình huống của Dịch Sơ Tuyết giống Dịch Hỏa, Dịch Băng, không cứu trợ được, có tới xem cũng vô dụng, một y sư cũng không mời tới. Dương Mạn nguyên bản còn cảm thấy có chút kỳ quái, hiện tại lập tức minh bạch, cho dù Dịch Tầm không tin tưởng lời Dịch Phàm nói, nhưng nhất định cũng đã hoài nghi.


Dịch Băng nhìn Dương Mạn: "Mẫu thân, không phải là thật chứ?"


"Đương nhiên không có! Dịch Phàm rõ ràng là đang ghi hận ta khinh mạn hắn cho nên mới ba hoa chích choè, đáng giận phụ thân ngươi lại...... hắn coi ta là ai chứ!" Dương Mạn chém đinh chặt sắt nói.


Dịch Băng thở dài một hơi: "Nhìn thái độ của phụ thân, ta thấy hắn tin rồi."


Dương Mạn nhắm mắt lại, hít sâu một hơi, thầm nghĩ: Diệt cỏ không diệt tận gốc, gió xuân thổi lại sinh, sớm biết vậy, lúc trước nàng không nên thủ hạ lưu tình, hiện tại Dịch Phàm đã trở nên cường đại, nàng muốn làm cái gì cũng hữu tâm vô lực.

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ