Chương 93: Gặp lại vợ trước

6.2K 514 27
                                    

TSCPTĐK - Chương 93

(dreamhouse2255)

Chương 93: Gặp lại vợ trước


"Sư phụ, nếu không có chuyện gì nữa, ta muốn về ký túc xá nghỉ ngơi, hôm nay ta có chút mệt mỏi." Dịch Phàm nhạt nhạt nhìn Hồ Phong nói.


Hồ Phong có rất nhiều vấn đề muốn hỏi rõ ràng với Dịch Phàm, kết quả bị Dịch Phàm nói một câu như vậy, lời gì cũng nghẹn hết vào trong họng.


Hồ Phong gật đầu, phất tay: "Ngươi đi đi, nghỉ ngơi cho tốt."


Kỳ Thiếu Vinh nhìn Dịch Phàm rời đi, nghiêng đầu, cười sáng lạn với Hồ Phong: "Sư phụ, nếu đã như vậy, ta cũng đi trước."


Hồ Phong liếc Kỳ Thiếu Vinh trắng mắt: "Đi đi, đi đi, đều cút hết đi."


Kỳ Thiếu Vinh đi rồi, Trang Hạo cũng rời đi theo.


Hồ Phong nhìn một đám người rời đi, không khỏi có loại cảm giác buồn bã mất mát, sau khi đám người Kỳ Thiếu Vinh đi ra, Lý Hồng chạy vào, "Hiệu trưởng, vừa nãy ta nhìn thấy Dịch Phàm đồng học ra khỏi đây, Dịch Phàm đồng học trở về học viện khi nào vậy? Hình như hắn đã mất tích rất nhiều ngày."


Hồ Phong trợn trắng mắt: "Hắn không có mất tích, hắn chỉ là trốn đi, hiện tại trốn chán rồi, tự nhiên liền đi ra, không có gì ghê gớm......"


Nghĩ đến gương mặt Thiên Diện dưới lớp da kia, Hồ Phong liền cảm thấy bản thân mình không khác gì cái chày gỗ, hắn cư nhiên cấu kết với hai tiểu tử Dịch Phàm cùng Kỳ Thiếu Vinh này làm việc xấu.

(dreamhouse2255)

Hắn từng nói "Dịch Phàm này rất có thể cũng không đơn giản."


Lúc ấy Dịch Phàm đã nói gì chứ, tên hỗn đản kia đã nói, "Hiệu trưởng, ngài quá lo lắng, ngại nhìn rõ mọi việc, tất cả đều ở dưới mí mắt ngài, Dịch Phàm có thể không đơn giản đến đâu chứ?" Thời điểm tên hỗn đản kia trợn mắt dối lòng khen tặng hắn, trong lòng nhất định đang mắng hắn là ngu xuẩn.


Khó trách người Dịch gia tới đây đều biến mất không dấu vết, khẳng định là đã bị khế ước thú của Dịch Phàm xử lý.


"Hiệu trưởng, Lộ Danh hiệu trưởng đi rồi sao?" Lý Hồng hỏi.


"Trời tối, người ta đương nhiên phải đi, hắn không đi, chẳng lẽ còn muốn ở lại ăn cơm sao? Ta không có gì chiêu đãi hắn đâu." Hồ Phong nhàn nhạt nói.


"Ta còn tưởng rằng Lộ Danh hiệu trưởng là tới gây chuyện chứ. Lại nói tiếp, không phải vừa rồi Thiên Diện đồng học đã vào đây sao? Ta còn chưa nhìn thấy hắn ra ngoài, sao không thấy hắn đâu?"

[Edit - Hoàn] Trọng sinh chi phế tài đột kích - Diệp Ức Lạc - part 1Onde histórias criam vida. Descubra agora