Phiên ngoại 3.1: Lâm Chiến

8.4K 196 4
                                    


Phiên Ngoại: Lâm Chiến (ngốc manh thụ x bệnh thần kinh cuồng cố chấp công, ps: tác giả đã điên)

Trans & edit: Gấu :3

Lâm Chiến sinh ra đã được mọi người yêu thích, có thể do khi bé bị hai người cha bỏ mặc dẫn đến khi trưởng thành cậu lại được trời cao ưu ái. Khuôn mặt đẹp hơn cha lớn ở nhà, da dẻ trắng hơn cha nhỏ, dáng người cao lớn. Lâm Chiến đi WC cũng bị bạn cùng phòng vây xem. Bạn đại học của cậu là một thẳng nam, hơn nữa còn hay lăng nhăng, nhìn thấy bạn nữ xinh đẹp sẽ gạ chịch, chịch xong trực tiếp làm một tra nam mà bỏ rơi người ta. Không ngờ có một ngày hắn nhìn cậu đi tiểu rồi nói:

"Ồ, rốt cuộc là cậu ăn cái gì mà lớn lên, sao dương vật có thể lớn như vậy?"

Tính cách Lâm Chiến hướng nội hay ngượng, cậu đi tiểu xong vội vàng kéo khoá quần, cậu không biết trả lời như thế nào liền lắc đầu giữ im lặng. Bạn cùng phòng nhìn gò má ửng hồng của cậu, cảm giác trong lòng có gì đó đang xao động. Bạn cùng phòng hắng giọng, bày ra tư thế tự cho là bản thân vô cùng đẹp trai, thấp giọng nói, "Không phải với ai cậu cũng hay ngại như vậy chứ?"

Lâm Chiến không hiểu ý cậu ta, nghĩ thầm không phải cái gì cơ chứ, tính cậu vốn đã như vậy, đây chỉ là một thói quen mà thôi. Bạn cùng phòng thấy cậu không lên tiếng, lại đổi tay ôm vai cậu, "Không phải à, vậy tại sao không nói gì, hôm qua anh đây mới giúp cậu mua cơm, tốt xấu gì cũng nên nói câu cảm ơn chứ."

Lâm Chiến chỉ có thể nhỏ giọng cảm ơn người này. Giọng cậu trong trẻo vang lên, tên bạn cùng phòng nghe được cảm giác trong lòng run lên, vừa định ăn chút đậu hủ trên người cậu thì nghe thấy một giọng nam thô lỗ vang lên.

"Lâm Chiến đúng không, mau lăn ra đây cho tôi!"

Lâm Chiến bị doạ sợ, thân thể run lên, chút nữa cậu cho rằng cha lớn nhà mình tới đây, kết quả vừa đi tới cửa ký túc xá cậu nhìn thấy một thanh niên cao hơn mét chín nổi giận trừng mắt nhìn mình.

"Tên tiểu bạch kiểm chết tiệt! Tại sao dám câu dẫn bạn gái của tôi?!"

Lâm Chiến oan hơn Đậu Nga, "Làm gì có chuyện đó. . . Tôi. . . Tôi còn không biết bạn gái cậu là ai. . ." Cậu lắp bắp trả lời.

Bạn cùng phòng vội vàng đóng vai anh hùng cứu mỹ nhân chạy ra, cậu ta nói một người đáng yêu hiền lành như vậy làm sao có thể quan tâm tới bạn gái của tên ngốc to con này. Hai tên con trai vì cậu mà đứng ở cửa ký túc xá ồn ào không yên khiến Lâm Chiến xấu hổ vô cùng, cậu thấy người bạn cùng phòng khác đang trên đường trở về. Người này là một học bá ít nói, liếc nhìn Lâm Chiến, trên mặt lộ vẻ khinh thường. Lâm Chiến biết người kia không thích cậu, không ngờ tên ngốc kia vừa muốn giơ tay đánh cậu, anh bạn học bá lại chạy tới đẩy cậu ra, trực tiếp giơ chân khiến tên ngốc kia ngã xuống đất. Lâm Chiến đứng đó sững sờ, mắt thấy anh bạn học bá đánh tên ngốc kia sợ tới chạy mất dạng, vừa định nói lời cảm ơn liền nghe học bá lạnh lùng lên tiếng, "Ngu ngốc."

Sau đó lại về phòng lên giường đọc sách. Lâm Chiến vô cùng lúng túng, người bạn thứ ba trong phòng cậu trở về, người này là con trai của giáo sư, trong nhà có tiền có thế, tính cách ham chơi lại lăng nhăng, cùng cha lớn nhà cậu hồi trẻ giống nhau, nhiều khi cậu rất sợ hắn, không ngờ tên này lại ôm vai cậu muốn rủ cậu đi quán net chơi game, cậu không muốn nhưng bị tên này lải nhải bên tai. Học bá cũng bắt đầu tham gia cuộc tranh luận, cậu ta mắng anh bạn kia là rác rưởi. Lâm Chiến thấy ba tên này vì mình mà cãi nhau, đành yên lặng rời đi.

Hương thôn diễm tình (Cao H, niên hạ)Where stories live. Discover now