Chương 9: Ở trên giường bị thao mãnh liệt

20K 446 15
                                    


Chương 9: [Ở trên giường bị thao mãnh liệt, lần thứ hai bị bắn đầy bụng]

Trans & Edit: Gấu béo~

Lúc Lâm Bảo tỉnh dậy, đại dương vật của Tiếu Chiến vẫn còn đâm đâm ở bụng của anh, vật kia vô cùng nóng như đang tỏa nhiệt, đỉnh đỉnh khiến anh mắc cỡ vô cùng.

Sốt cao tựa hồ đã được thuốc đẩy lui, thân thể vẫn như cũ tê dại nhũn ra, toàn thân đều là mồ hôi dính nhơm nhớp.

Anh cùng nam nhân nằm sát cạnh nhau, gần tới mức có thể nghe thấy tiếng tim đập trong lồng ngực của nam nhân [ầm ầm ầm] nhanh chóng mà mạnh mẽ, lại cùng Tiếu Chiến không khác nhau, mạnh mẽ, bá đạo, lại tràn ngập tính xâm lược. Lâm Bảo không hiểu cái gì là đồng tính luyến ái cái gì là không đồng tính luyến ái, anh cảm thấy việc này không đúng, trong thôn từ trước tới nay đều chỉ có nam nhân cùng nữ nhân bên nhau, nào có thấy hai nam nhân ở cùng nhau, hơn nữa yêu nhau mà tuổi chênh lệch lớn như vậy cũng rất ít thấy.

Tiểu tử xấu xa này cũng hung ác cực kì, hành động đều không chút lưu tình, hoàn toàn coi anh như phụ nữ mà làm tình, không riêng làm tình, còn đem tinh dịch bắn vào bên trong, bắn tới khi bụng anh căng trướng, quả thật là mắc cỡ chết người.

Lâm Bảo đỏ mắt hướng lên trên hơi hơi di chuyển, ở trong chăn rầu rĩ, bên trong tất cả đều là hương vị của Tiếu Chiến, cảm nhận thấy thân thể bản thân có chút là lạ, vừa nóng lại ngứa, hậu huyệt mặt sau cũng mở ra khép lại nhẹ nhàng co rút, tựa hồ đang tưởng niệm hồi ức vui vẻ hôm qua khi được cắm vào. Cơ ngực của Tiếu Chiến săn chắc mà rộng rãi, dựa vào trên đó rất thoải mái, Lâm Bảo hơi hơi di chuyển, khiến núm vú sượt qua cơ ngực săn chắc, núm vú bỗng dưng nhạy cảm nhô lên, Lâm Bảo mẫn cảm rên rỉ một tiếng, liền bị một bàn tay lớn ôm lấy sau lưng.

"Lão tao hàng, vừa mới hạ sốt đã bắt đầu khao khát?" Cái tay kia vòng qua eo xoa nhẹ rồi di chuyển xuống hai cánh mông căng tròn, tàn nhẫn mà đánh một cái.

Lâm Bảo bị đánh kêu a một tiếng, đầu chôn trong chăn quơ quơ, nhỏ giọng hờn dỗi nói, "Tôi. . . tôi thở không nổi. . ."

Tiếu Chiến không nhịn được trầm thấp cười ra tiếng, bàn tay từ mông sờ lên đùi trong xoa nắn, đột nhiên nhấc lên, đem anh đang từ từ lui vào trong chăn bắt ra, sau đó thuận thế ôm lên, vẻ mặt hắn đầy khó chịu đem lão tao hàng một thân trần trụi mềm mại ôm vào trong ngực. Hai người dựa vào nhau càng gần hơn, da thịt dán chặt vào nhau, đầu vú đè lên cơ ngực, trong chăn vốn đang ấm áp, giờ khắc này càng nóng không chịu được, từ mặt tới tai rồi xuống cổ Lâm Bảo đều là một mảnh đỏ ửng, cũng không biết là do xấu hổ hay do nóng.

Tiêu Chiến liếc nhìn anh, Lâm Bảo cúi đầu thẹn thùng muốn giả vờ ngủ, mong có thể quên đi cảm giác vật to lớn đang đâm đâm vào bụng anh.

"Tôi lại muốn thao anh. . ." Thanh âm trầm thấp trên đỉnh đầu vang lên.

Lâm Bảo kinh hoảng ngẩng đầu, cùng ánh mắt tràn ngập tình dục của nam nhân giao nhau.

"Cậu. . . Cậu đã nói. . . Mấy ngày nữa!" Anh cuống lên, tiểu tử xấu xa này sao có thể nói không giữ lời như vậy! Tiếu Chiến nhíu mày nhìn anh, Lâm Bảo sợ tới cúi mạnh đầu xuống, chỉ lộ ra đỉnh đầu mơ hồ. Tay cũng lặng lẽ đưa ra ngoài đẩy, đỏ mặt muốn đem thân thể cách nam nhân xa một chút.

Hương thôn diễm tình (Cao H, niên hạ)Where stories live. Discover now