Chương 24: Đồng phục y tá play

11.4K 244 18
                                    


Chương 24: Đồng phục y tá play

Trans & edit: Gấu

Ngoài cửa có đám đông qua lại, dường như mọi người đang giúp bệnh nhân cấp cứu, nhưng bên trong phòng chứa đồ lại hương diễm dị thường.

Lâm Bảo mặc trên người bộ đồng phục y tá, vú nhỏ phía trước trướng lên, anh vừa thẹn lại vừa sợ hãi đứng trước mặt nam nhân. Tiếu Chiến tháo cúc áo ra, hai đầu vú sưng lên bật ra, lúc này nam nhân mới phát hiện lão tao hàng có dấu hiệu sẽ chảy sữa.

"Lão hộ sĩ, mau sờ đầu vú của chính mình!" Hắn đóng vai bệnh nhân bá đạo ra lệnh.

Lão hộ sĩ xấu hổ đỏ bừng hai má, anh xoa nắn bộ ngực của mình, bộ đồng phục màu trắng đã sớm nhăn lại, đầu vú nửa kín nửa hở ở trong lòng bàn tay được gảy nhẹ, đầu ngực đỏ tươi lộ ra khỏi bộ quần áo.

Tiếu Chiến nhìn một lát, nhàn nhạt lên tiếng, "Nhấc cái mông lên, có biết làm hộ sĩ hay không!"

Lão hộ sĩ nghĩ thầm, có hộ sĩ nào nâng mông mình lên chứ, nhưng anh không thể không đỏ mặt một bên xoa đầu vú một bên vặn vặn cặp mông to. Lâm Bảo mặc bộ đồng phục này thực sự quá ngắn, vạt áo nhấc lên lộ ra cặp mông lớn, hai bắp đùi hoàn toàn hiện ra theo.

Lão hộ sĩ vừa thẹn lại dâm đãng ở trước mặt nam nhân vặn vẹo, khi thì đung đưa mông lớn, khi thì lại chuyển hướng hai chân thỉnh thoảng còn lộ ra gần hết cặp vú trắng mềm, Tiếu Chiến nhìn qua bên dưới liền căng phồng, hận không thể ngay lập tức thao hỏng lão hộ sĩ này.

Lão tao hàng cũng đã biết học mấy chuyện xấu, mặc đồng phục xong liền bắt đầu mê hoặc hắn.

Lúc này tiểu tử kia đang ngồi trên ghế dựa trong phòng, tựa như chiếc ghế kia biến thành sô pha trong quán ăn đêm xa hoa, nam nhân biến thành khách làng chơi, hắn nghiêng đầu cười khẩy xem màn biểu diễn tình sắc của lão hộ sĩ.

Đương nhiên ở trước mặt người ngoài, một lão nam nhân dáng người thon gầy, cặp mông to cùng đầu vú đỏ tươi có thể không được coi là đẹp.

"Tiên sư nó, sao tiểu dâm huyệt không lộ ra như vậy, có biết cách chiêu đãi khách mời hay không!" Nam nhân hoàn toàn nhập vai, lớn tiếng quát anh.

Lâm Bảo bị mắng liền run lên, bộ ngực đã sớm diễm lệ đỏ ửng, anh thẹn thùng xoay người, hơi khom lưng, lộ ra tiểu tao huyệt khi vừa bắt đầu đã ẩm ướt.

Thịt huyệt của lão tao hàng đã nửa tháng không có người tới hỏi thăm, bên trong đã sớm co lại không ít, hậu huyệt hiện tại ẩm ướt như một bông cúc tàn, vách thịt nhăn nheo còn theo tầm mắt nam nhân mà run run.

Tiếu Chiến nhìn tao huyệt chăm chú, thấp giọng nói, "Lão kỹ nữ, dâm huyệt bao lâu rồi không có người chạm vào, lại dâm đãng tới độ phun ra nhiều nước như vậy!"

Nghe nam nhân nói lời hạ lưu, lão hộ sĩ xấu hổ nhưng miệng huyệt lại phun ra một luồng chất nhầy, hiện tại thân thể anh càng ngày càng mẫn cảm, trước đây bị thao sẽ chảy nước, hiện tại ngửi thấy mùi cơ thể của nam nhân cũng có thể ẩm ướt tới rối tinh rối mù, phảng phất như đã biến thành lão nam nhân dâm đãng tùy thời đều có thể động tình.

Hương thôn diễm tình (Cao H, niên hạ)Where stories live. Discover now