Chương 29: Ở dưới mí mắt con gái thân mật

12.8K 296 31
                                    


Chương 29: Ở dưới mí mắt con gái thân mật

Trans & edit: Gấu

Tiếu Chiến ôm Lâm Bảo đang buồn ngủ, lão thỏ vẫn còn ôm hắn nhỏ giọng khóc, nam nhân thỉnh thoảng vỗ vỗ lưng anh, thấp giọng an ủi, nếu như là trước đây, chắc chắn Tiếu Chiến sẽ không kiên nhẫn được như vậy, có thể do người này là lão tao thỏ nên hắn mới có thể ôn nhu như vậy, cố gắng không tổn thường tâm lý mỏng manh của người này. Khi hai người còn đang ngọt ngào ân ái thì trong sân vang lên tiếng gõ cửa.

"Sao lại đóng cửa? Mỗi lần con trở về sao cha đều đóng cửa vậy?" Một giọng nữ âm vực sắc bén vang lên.

Lâm Tiểu Thu đã trở về, Tiếu Chiến không khỏi cau mày, hắn vừa nghĩ tới việc phải giải thích cùng cô bé này về mọi chuyện liền cảm thấy nhức đầu không thôi.

"Ô. . . Ai vậy. . ." Lão thỏ khóc mệt mơ mơ màng màng tỉnh lại.

"Không có chuyện gì, ngoan, ngủ đi." Tiếu Chiến hôn lên mi mắt sưng đỏ của anh, hắn đứng dậy cầm quần áo lên mặc vào. Lâm Bảo thẹn thùng gật đầu, anh bị tiểu tử này dằn vặt tới kiệt sức, thân thể mềm nhũn, hai bắp đùi không có chút cảm giác nào. Anh cũng không cố cậy mạnh, hơi kéo chăn lên, rất nhanh tiến vào giấc mộng.

Trong giấc mơ, anh mơ tới Tiểu Thu trở thành một người phụ nữ thành thục, vừa xinh đẹp lại đáng yêu, anh chỉ mặc chiếc áo cũ đứng bên cạnh, ngơ ngác mà nhìn mọi người xung quanh. Lúc này, Tiểu Thu lên tiếng, thanh âm vui vẻ tràn đầy hạnh phúc, "Ngày hôm nay là ngày vui của tôi, cảm ơn mọi người đã tới tham gia hôn lễ, vì vậy đầu tiên tôi muốn cảm ơn cha của tôi trong suốt thời gian qua."

Lâm Bảo vừa nghe con gái kết hôn, liền vô cùng hài lòng, khóe mắt cũng bắt đầu ửng đỏ, cả khuôn mặt là một vẻ vui mừng hạnh phúc.

"Việc thứ hai đó chính là cảm ơn người mà tôi yêu nhất – người chồng của tôi!" Tiểu Thu vừa nói xong, từ phía sau liền xuất hiện một người đàn ông anh tuấn cao lớn. Nam nhân từ trước tới nay đều mặc quân trang, nhưng hôm nay hắn lại mặc lễ phục đen tuyền, càng mang phong thái tuấn lãng đẹp trai hơn, Lâm Bảo ngơ ngác nhìn hắn, lại nhìn Tiểu Thu một chút, cảm thấy yết hầu như có gì đó nghẹn lại, muốn nói chuyện nhưng anh không thể phát ra âm thanh nào. Nam nhân từ đầu tới cuối không có nhìn anh, dường như anh chỉ đơn giản là cha của Tiểu Thu, là một người xa lạ. Lâm Bảo run rẩy muốn đi tới gần hắn, thế nhưng nam nhân lại cách anh rất xa, mỗi lần anh sắp tới gần hắn thì hắn lại xoay người đi sang hướng khác cùng một vị khách nào đó nói chuyện. Khi âm nhạc của buổi lễ vang lên, nhìn Tiểu Thu và nam nhân ôm nhau, Lâm Bảo cảm giác trái tim mình cũng vỡ nát mất rồi, loại cảm giác này như có ai đó dùng dao găm đâm vào tim anh, đau đớn vô cùng khiến anh không thể thở nổi. . .

"Ô ô ô. . ." Lâm Tiểu Thu đang ở bên ngoài làm bài tập, nghe thấy cha nàng ở trong phòng khóc lên, bất đắc dĩ lắc đầu một cái. Khi nàng chuẩn bị đứng dậy đi vào thì nhìn thấy Tiếu Chiến nhanh chân hơn đóng cửa lại. Lâm Tiểu Thu có chút không hiểu ý tứ của nam thần, nhưng nam thần cũng đâu có muốn gia sản nhà nàng, hơn nữa hết lần này tới lần khác đều đóng cửa không cho nàng vào là sao?!

Hương thôn diễm tình (Cao H, niên hạ)Where stories live. Discover now