Chương 10: Hôn lưỡi cùng xoa ngực

20K 411 48
                                    

Chương 10: Hôn lưỡi cùng xoa ngực (Cao H báo động trước)

Trans & edit: Gấu

Sau khi hoàn thành trận chiến kinh tâm động phách, thân dưới của Lâm Bảo khắp nơi đều bừa bộn vô cùng, mông lớn vừa hồng vừa sưng, hậu huyệt bị thao tới co giật mở ra đóng vào liên tục, còn không ngừng chảy ra chất lỏng sền sệt màu trắng.

"Ô ô. . ." Tiếng khóc nức nở cùng những giọt nước mắt chảy ra, toàn thân Lâm Bảo đều là mồ hôi nhễ nhại cơ thể run lên mấy lần, rõ ràng hắn quan tâm tới anh bảo là đang bị bệnh sẽ không chạm vào anh, anh nào biết cơn sốt vừa lui lại bị mãnh liệt thao thêm một lần, hiện tại trong bụng chứa toàn bộ tinh dịch nóng bỏng của hắn.

Tinh lực của Tiếu Chiến dường như không hề giảm đi, hắn lấy đại dương vật rút ra, sau đó lại ấn lão nam nhân lên giường mãnh liệt hôn lưỡi, hôn tới khi đầu lưỡi của anh cũng đã tê rần, môi cũng sưng lên, ánh mắt mê ly ngập nước. Lâm Bảo vô lực đẩy hắn, không ngờ hành động này không những không đẩy được thân thể cao lớn cường tráng này ra, trái lại còn như một người dâm đãng tỏ ra dục ngự còn nghênh, khiến cho trong lòng anh càng thêm xấu hổ.

Hai người dựa vào nhau ổn định lại hơi thở một lúc, sau đó Tiếu Chiến mới đứng dậy mặc quần áo.

Vẫn là một thân áo sơ mi trắng cùng quần đùi nhiều màu sắc, dáng người cao lớn khiến Lâm Bảo không tự chủ ngước đầu nhìn lên.

Tiếu Chiến sau khi xuống giường dường như trở nên lạnh nhạt hơn, sau khi thắt lại dây lưng cùng mặc áo xong, biểu tình hờ hững liếc nhìn anh.

"Phải nhớ rõ là tẩy sạch tinh dịch đi." Giọng nói cũng rất lạnh lùng.

Lâm Bảo gật đầu, liền nghe thấy tiếng mở cửa, tiếp đó người kia liền rời đi.

Lâm Bảo ngơ ngác nhìn ra ngoài cửa, trong lòng đột nhiên có chút khó chịu.

Làm sao anh lại cảm giác bản thân thật sự như kỹ nữ, ở nhà hầu hạ nam nhân xong người ta liền đi không quay đầu lại, chỉ bỏ lại một mình anh trần truồng nằm trong chăn. Lâm Bảo nhúc nhích thân thể một chút, chỉ cảm thấy vòng eo bủn rủn, hậu huyệt dường như đã bị cây gậy của người kia đâm nát đang vô cùng đau nhức, nhất thời trong lòng càng khó chịu hơn. Lâm Bảo không biết mình làm sao có thể đi tới phòng tắm.

Lúc này anh ngồi xổm ở bên trong bồn tắm, tách ra cặp mông lớn bị thao tới sưng lên, lộ ra hậu huyệt đỏ hồng, Lâm Bảo cắn răng, đưa ngón tay dò xét vào bên trong, đẩy đẩy ra bên ngoài một chút, tinh dịch bên trong theo ngón tay chảy ra, nhưng sâu trong bụng vẫn còn rất nhiều.

Lâm Bảo khó chịu tới rơi nước mắt.

Vì sao lại bắn vào sâu như vậy, anh thật sự là giống như một người phụ nữ sao, còn không phải đã bị tên tiểu tử kia thao tới lớn bụng sao.

Anh không thể không ấn mạnh vào bụng dưới, nỗ lực đẩy chất lỏng bên trong ra ngoài, ngón tay bên trong cũng mạnh mẽ ấn vào tràng đạo liên tục, để tinh dịch chảy ra ngoài càng thêm dễ dàng.

Vừa thẹn lại mệt mỏi dằn vặt anh suốt một lúc lâu, cuối cùng cũng coi như đẩy ra được hết tinh dịch bên trong, dịch trắng sền sệt từ bên trong miệng trực tràng chảy ra theo vách tràng chảy tới miệng huyệt, cuối cùng ùng ục một tiếng nhỏ chảy xuống dưới bồn tắm.

Hương thôn diễm tình (Cao H, niên hạ)Where stories live. Discover now